Lời khai lạnh lùng của gã đàn ông nhấn chìm chồng nhân tình xuống nước đến chết

Trí tìm gặp chồng của nhân tình cũ rồi xảy ra đánh nhau dưới sông. Sau khi khiến nạn nhân tử vong, Trí đã bỏ trốn và bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Trí tìm gặp chồng của nhân tình cũ rồi xảy ra đánh nhau dưới sông. Sau khi khiến nạn nhân tử vong, Trí đã bỏ trốn và bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Khổng Minh Trí (38 tuổi, ngụ xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT, khoảng 2h ngày 20.6 vừa qua, nhiều người dân nhìn thấy anh Nguyễn Văn Cam (33 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt) đánh nhau với người khác (sau này, xác định là Trí) trên vỏ lãi tại khúc sông gần cầu 3/2.

Trí bị tạm giữ để điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Sau đó, Cam mất tích. Đến chiều tối 21.6, thi thể anh Cam được phát hiện nổi trên sông. Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thốt Nốt đã đến hiện trường điều tra, xác định nạn nhân tử vong do choáng sau ngạt nước, vùng đầu chấn thương sọ não. Theo đó, Trí bị tình nghi liên quan đến cái chết của nạn nhân và đã bỏ trốn.

Chiều 21.6, lực lượng chức năng phát hiện Trí lẩn trốn tại Tiền Giang nên mời làm việc và di lý về TP.Cần Thơ. Tại cơ quan điều tra, Trí khai nhận đã từng quen biết và có thời gian chung sống với vợ anh Cam. Do người phụ nữ này phát hiện Trí đã có vợ trước đó nên chủ động chia tay và đến với anh Cam.

Sau này, Trí luôn tìm cách níu kéo tình cảm và nhiều lần dọa giết nạn nhân. Đến chiều 19.6, Trí gọi điện thoại nhiều lần cho vợ anh Cam với mục đích muốn quay lại chung sống nhưng không nhận được sự đồng ý.

Trí dò hỏi nhiều người, biết anh Cam đánh cá trên sông Thốt Nốt nên tìm gặp. Rạng sáng 20.6, Trí thấy anh Cam đánh cá ở đoạn sông gần cầu 3/2 nên tấp vỏ lãi vào, kêu lên bờ nói chuyện. Tuy nhiên, anh Cam không đồng ý.

Vì vậy, Trí bước qua vỏ lãi và 2 người xảy ra đánh nhau, té ngã xuống sông. Nạn nhân bơi đến bám vào chiếc ghe đang đậu trên sông thì Trí tiếp tục bơi theo để đánh nhau. Trí vật được nạn nhân chìm dưới nước dẫn đến nạn nhân tử vong sau đó rồi bơi vào bờ bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Theo Dân Việt


tử vong

nhân tình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.