Lời khai lạnh người của gã chồng sát hại vợ đang mang thai

Sau khi thuyết phục vợ ly hôn bất thành, Cường đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ vợ tử vong.

Sau khi thuyết phục vợ ly hôn bất thành, Cường đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ vợ tử vong.

Ngày 23/5, Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm Nguyễn Hữu Cường (SN 1990, ở xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) về tội Giết người. Nạn nhân được xác định là chị Đào Thị D. (SN 1995, trú cùng địa chỉ trên).

Lời khai lạnh người của gã chồng sát hại vợ đang mang thai - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Hữu Cường.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào đầu năm 2018, Nguyễn Hữu Cường và chị D. tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cuộc sống vợ chồng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" đã khiến Cường và chị D. luôn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Do đang có thai được 13 tuần tuổi lại bị Cường thường xuyên đánh đập nên đến ngày 15/5/2018, chị D. bỏ về nhà bố mẹ đẻ tại thôn đường 477, xã Gia Phú, huyện Gia Viễn. Điều này khiến Cường vô cùng tức giận.

Theo lời khai của đối tượng, vào chiều 18/5/2018, chị D. về nhà để nói chuyện với Cường và cương quyết không sống chung. Do không muốn ly hôn nên Cường ra sức thuyết phục vợ nhưng chị D. nhất quyết không đồng ý.

Tức giận vì vợ "dám" bỏ mình, Nguyễn Hữu Cường xông đến bóp cổ chị D., sau đó tiếp tục dùng dây buộc rèm, dây sạc điện thoại thắt cổ chị đến chết. Gây án xong, Cường lấy xe máy của chị D. bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Gia Viễn cùng Công an tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ cũng như khẩn trương truy bắt đối tượng gây án. Đến 10h ngày 22/5/2018 khi Cường trở về nhà thì lực lượng Công an bắt giữ.

Trước đó, ngày 18/5, sau khi đi thăm khám tại bệnh viện, chị Thùy D. về nhà mẹ đẻ ở đường 477 (thuộc xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình). Đến trưa cùng ngày, Cường sang nhà ngoại đón vợ về nhà. Lúc này, hai bên xảy ra cãi vã xô xát và Cường bỏ đi khỏi nhà.

Một lúc sau, gia đình vào trong buồng để gọi chị D. dậy thì bàng hoàng phát hiện chị D. đã tắt thở.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin


tử vong

giết vợ

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.