Lời phân trần của cô gái không mặc gì che nửa trên, chỉ dùng nón lá che hờ ngực

Cô gái cho biết, bản thân chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên đăng clip lên, mà không nghĩ làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An.

Cô gái cho biết, bản thân chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên đăng clip lên, mà không nghĩ làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An.

Tối 19/9, Trần Mai Hương, người mẫu tự do, gây sốc khi đăng tải lên Facebook cá nhân clip khỏa thân, tạo nhiều dáng khêu gợi trên nóc 1 quán cà phê ở Hội An, đã gửi lời xin lỗi.

Hương cho biết, việc quay clip ngay trung tâm phố cổ Hội An, bản thân chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên đăng trên trang cá nhân mà không nghĩ làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An.

Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn, Mai Hương đã xóa clip trên trang cá nhân.

Mai Hương thành thật xin lỗi, và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo. “Mai Hương xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn ở Hội An và cộng đồng mạng”, cô viết.

Liên quan đến vụ việc, phòng Văn hóa và Thông tin đề nghị UBND TP.Hội An có chế tài đối với quán cà phê trong khu di sản không nhắc nhở, để cho khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh lịch sự tại cơ sở kinh doanh. Đồng thời, đề nghị sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng Thanh tra của Sở hỗ trợ TP.Hội An trong việc xác minh, xác định tính chất sự việc và cách xử lý việc Trần Mai Hương thực hiện clip phản cảm tại khu di sản Hội An.

Lời phân trần của cô gái không mặc gì che nửa trên, chỉ dùng nón lá che hờ ngực-1

Hình ảnh được cắt từ clip.

Trước đó, người mẫu tự do Trần Mai Hương đăng tải đoạn clip quay tại trên mái nhà ở Hội An. Trong clip, cô khỏa thân, dùng chiếc nón che vòng 1 với dáng vẻ uốn éo, làm dáng với nhiều góc khác nhau.

Ở phía dưới phần bình luận, rất nhiều người không đồng tình, thậm chí dùng lời nặng nề về hành động phản cảm này.

Theo Người đưa tin


bán khỏa thân

phố cổ Hội An

clip phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.