Long An: Cô giáo mầm non đút cơm tới tấp, bé trai nuốt không kịp liền bị gõ liên tiếp vào đầu, tát vào mặt

Đoạn clip được chia sẻ ghi cảnh cô giáo lớp mầm non đút cơm tới tấp, trẻ chưa kịp nuốt đã tát liên tục vào mặt khiến bé trai sợ hãi...

Đoạn clip được chia sẻ ghi cảnh cô giáo lớp mầm non đút cơm tới tấp, trẻ chưa kịp nuốt đã tát liên tục vào mặt khiến bé trai sợ hãi trong giờ ăn sáng tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Chiều ngày 27/4, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi cảnh cô giáo trường mầm non tát một bé trai liên tiếp vào mặt trong khi đang cho bé ăn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo thông tin, clip quay cảnh bữa ăn của trẻ mầm non tại lớp mầm non H.B.H, ở xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Tại thời điểm ghi lại trong đoạn clip, vào sáng ngày 16/4, một cô giáo mầm non tiến hành đút cơm cho trẻ. Đáng nói, cô giáo đút cơm liên tục, trẻ chưa kịp nuốt đã bị cô giáo đút tiếp đồng thời lấy tay tát liên tiếp vào mặt khiến bé trai hoảng sợ nuốt vội cơm, nhìn rất tội nghiệp. Đặc biệt, theo hình ảnh trong đoạn clip, cô giáo mầm non này còn đang mang bầu.

Sau khi đăng tải, hiện đoạn clip đang khiến dân mạng rất phẫn nộ. Hầu hết đều lên tiếng chỉ trích hành động tàn nhẫn của giáo viên mầm non này cũng như yêu cầu cơ quan chức năng cần lập tức vào cuộc để làm rõ sự việc.

Long An: Cô giáo mầm non đút cơm tới tấp, bé trai nuốt không kịp liền bị gõ liên tiếp vào đầu, tát vào mặt-1Long An: Cô giáo mầm non đút cơm tới tấp, bé trai nuốt không kịp liền bị gõ liên tiếp vào đầu, tát vào mặt-2

Hình ảnh cắt từ clip cô giáo đánh trẻ.

Tài khoản T.L bình luận: ''Trời ơi, thương thằng bé quá. đút cơm nó chưa nuốt kịp đã đút vô thì nuốt kịp sao nổi, chưa kể phải nhai nữa kìa. Nhìn thằng bé sợ hãi nuốt vội những miếng cơm mà thương quá chừng''.

''Rồi bố mẹ em bé xem được clip này sẽ ra sao? Gửi con cho các cô với sự tin tưởng mà cuối cùng chăm con nhà người ta như vậy đấy, cho bé ăn thì nhanh, đã vậy còn tát bôm bốp vào mặt bé, nó nhỏ có tội tình gì đâu. Thật sự quá phẫn nộ'', bạn T.C bày tỏ.

Bạn Tr.N thì cho rằng: ''Xem clip mà tức nghẹn họng, con mình ở nhà ăn 1 muỗng đợi nó nuốt rồi mới đút tiếp, mà mình còn sợ nó nghẹn, đằng này... Cần chia sẻ rộng rãi để cơ quan chức năng sớm vào cuộc. Những cô giáo không có trái tim thế này không được phép công tác trong ngành giáo dục nữa. Quá đáng sợ!''.

Trao đổi với chúng tôi chiều 27/4, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Đức Hòa cho biết hiện phía Phòng chưa nắm được thông tin vụ việc. Sau khi nhận được phản ánh, Phòng sẽ xác minh và thông tin lại với báo chí.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

 

THEO HELINO 


bạo hành trẻ em

cô giáo mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.