Lũ quét kinh hoàng trong đêm khiến 4 người trong gia đình chết và mất tích

Lũ quét đổ về trong đêm khi 4 người trong một gia đình tại xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa đang ngủ khiến họ không kịp chạy thoát.

Lũ quét đổ về trong đêm khi 4 người trong một gia đình tại xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa đang ngủ khiến họ không kịp chạy thoát. Lũ đã cuốn trôi ngôi nhà, 2 người chết, 2 người hiện đang mất tích.

Lũ về khiến 4 người trong một gia đình tại huyện Lang Chánh chết và mất tích

Xác nhận thông tin trên, sáng ngày 20/7, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Chánh văn phòng UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) cho biết: “Mưa lớn mấy ngày qua gây ngập úng, lũ ống, lũ quét tại nhiều nơi trên địa bàn huyện, nhiều bản làng bị chia cắt.

Đặc biệt tại bản Hắc, xã Trí Nang đã xảy ra lũ ống, lũ quét cuốn trôi 3 ngôi nhà, khiến 2 người chết, 2 người đang mất tích và 3 người bị thương”.

Theo đó, đêm 19/7, tại huyện Lang Chánh có mưa rất to. Khi gia đình ông Vi Văn Thiên (50 tuổi, ngụ bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh) đang ngủ thì lũ đổ về cuốn trôi toàn bộ ngôi nhà.

Hậu quả, ông Thiên và bà Lê Thị Biến (85 tuổi, mẹ ông Thiên) tử vong, chị Hà Thị Biển (28 tuổi, con dâu ông Thiên) và cháu Vi Thị Huyền Trân (4 tuổi, cháu nội ông Thiên) bị mất tích, đến sáng 20/7 vẫn chưa tìm thấy.

Ngoài ra, trận lũ còn cuốn trôi toàn bộ 2 ngôi nhà khác tại xã Trí Nang khiến 3 người bị thương, gồm: bà Hà Thị Thúy (40 tuổi), anh Hà Văn Dũng (28 tuổi) và bà Lương Thị Hoa (51 tuổi).

Theo Gia đình & Xã hội


tử vong

lũ quét

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.