Lý do bất ngờ xe biển xanh chở phụ nữ, trẻ em bật đèn ưu tiên, bấm còi inh ỏi trên đường phố Sài Gòn

Tài xế cũng khai nhận đã "mượn" chiếc xe ô tô trên của 1 người phụ nữ kinh doanh dịch vụ cho thuê tự lái.

Theo như khai báo của tài xế lái xe biển xanh, trong quá trình di chuyển người con nhỏ của ông đã bấm còi. Tài xế cũng khai nhận đã "mượn" chiếc xe ô tô trên của 1 người phụ nữ kinh doanh dịch vụ cho thuê tự lái.

Ngày 25/10, Công an quận 2, TPHCM cho biết, đã tiến hành lấy lời khai ông Đào Minh Thành là người điều khiển xe ô tô biển số xanh 80B - 3758 giả chở phụ nữ, trẻ em bật đèn ưu tiên, bấm còi inh ỏi trên đường phố đi để đến công ty bất động sản ở quận 2, TPHCM gây xôn xao dư luận. 

Tại cơ quan công an, ông Thành không xuất trình bất kì giấy tờ nào về nguồn gốc của chiếc xe. Theo khai báo, ông "mượn" chiếc xe ô tô trên của 1 người phụ nữ kinh doanh dịch vụ cho thuê tự lái. 

Lý do bất ngờ xe biển xanh chở phụ nữ, trẻ em bật đèn ưu tiên, bấm còi inh ỏi trên đường phố Sài Gòn-1

Chiếc xe biển xanh bật còi ưu tiên gây náo loạn đường phố

Thời điểm đoạn clip được người dân ghi lại ông Thành chở theo 2 trẻ em và 1 người phụ nữ. Ông Thành cho biết, trong quá trình lưu thông người con ngồi trong xe đã bấm còi ưu tiên. 

Được biết, ông Thành đang công tác ở công ty nhà nước tại quận 2 và là Phó ban quản lý chung cư Đ.K. 

Lý do bất ngờ xe biển xanh chở phụ nữ, trẻ em bật đèn ưu tiên, bấm còi inh ỏi trên đường phố Sài Gòn-2

Trên xe có phụ nữ và trẻ em

Trước đó, khoảng 19h ngày 20/10, chiếc xe ô tô 4 chỗ BKS: 80B – 3758 biển xanh lưu thông gần giao lộ An Phú – đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, quận 2. Lúc này, chiếc xe bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi gây ồn ào khiến nhiều người dân tham gia lưu thông phải giảm tốc độ và nhường đường. Vì bức xúc nên một người dân (là người đã quay đoạn clip) đã đuổi theo để tìm hiểu chiếc xe 80B đang làm công vụ gì.

Sau một thời gian đeo bám trên đường, chiếc xe rẽ vào đường Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh… của quận 2. Trong quá trình lưu thông thì chiếc xe vẫn bật đèn ưu tiên và hú còi. Sau đó, chiếc xe rẽ từ đường Lê Văn Thịnh vào đường số 28, phường Cát Lái, quận 2. Cuối cùng người đàn ông điều khiển xe mở cửa bước xuống bấm chuông 1 ngôi nhà, là trụ sở của 1 công ty môi giới bất động sản. Ít phút sau, người phụ nữ trên xe và 2 đứa nhỏ bước xuống đi vào căn nhà trên.

Theo Tổ Quốc


xe biển xanh

xe ưu tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.