- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Lý giải ‘cơn sốt’ mặt bằng kinh doanh mới phía đông Hà Nội
Chưa chính khai trương và đi vào vận hành, nhưng Mega Grand World Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
Đặt flagship store, bán nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội
Dù đang ở trong giai đoạn thương thảo, nhiều thương hiệu hàng đầu như Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Highlands Coffee… đã bày tỏ sự quan tâm tới Mega Grand World và có kế hoạch hiện diện tại Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí theo mô hình Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) độc đáo bậc nhất miền Bắc này.
Mega Grand World Hà Nội đang được nhiều nhãn hàng quan tâm đặt flagship Store hay mở rộng các cửa hàng theo mô hình nhượng quyền. Ảnh phối cảnh minh hoạ
Theo Vincom Retail, công ty thành viên chuyên trách mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, một số nhãn hàng đang có kế hoạch đặt flagship store tại Mega Grand World Hà Nội. Flagship store là cửa hàng đại diện cho một thương hiệu tại một khu vực hoặc quốc gia. Tại các thành phố lớn hoặc các trung tâm mua sắm - giải trí quy mô lớn, các thương hiệu lớn đều có ít nhất 1 flagship store để gia tăng sự hiện diện và khẳng định vị thế. Với sứ mệnh của mình, các cửa hàng này không chỉ to nhất, đẹp nhất mà còn tràn ngập những dấu ấn của thương hiệu đó.
Những tiêu chuẩn cao này không phải mặt bằng bán lẻ nào cũng có thể đáp ứng. Mega Grand World Hà Nội hội tụ nhiều lợi thế như: vị trí độc đáo có lưu lượng khách cao; diện tích thuê đủ lớn để đáp ứng quy mô của các cửa hàng flagship; mang lại trải nghiệm độc đáo và tạo được cảm hứng cho khách hàng; thiết kế đẳng cấp và thể hiện được trải nghiệm trực quan của các thương hiệu.
Một số thương hiệu đang trong quá trình làm việc cũng thông qua Vincom Retail mong muốn tìm kiếm đối tác mở các cửa hàng nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội. Với những thương hiệu này, khách hàng chỉ cần bỏ vốn đầu tư ban đầu, các công việc liên quan đến set up cửa hàng, đào tạo bộ máy nhân sự vận hành và quảng bá cũng sẽ được các nhãn hàng hỗ trợ chủ cửa hàng thực hiện. Mô hình nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội cũng đang được nhà đầu tư chú ý bởi sự phù hợp với những người chưa có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh như ẩm thực, cafe… nhưng vẫn muốn tìm kiếm nguồn lợi nhuận thụ động từ các bất động sản tại Mega Grand World Hà Nội.
Mega Grand World Hà Nội hấp dẫn các thương hiệu lớn và nhà đầu tư
Lý giải sức hút của Mega Grand World Hà Nội, một số những nguyên nhân chính yếu đã được các chuyên gia và nhà đầu tư đưa ra.
Thay vì mua sắm trực tuyến như giai đoạn đại dịch, xu hướng Shoppertainment - mua sắm kết hợp trải nghiệm, giải trí đang mở ra cơ hội lớn cho Mega Grand World Hà Nội (Ảnh phối cảnh minh hoạ)
Đầu tiên, sự lên ngôi của mô hình Shoppertainment trên toàn thế giới sau đại dịch Covid đã tạo nên sự đột phá về dòng khách và doanh thu đối với các mô hình điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí như Mega Grand World Hà Nội. Sở hữu đầy đủ những “vũ khí” sắc bén như vị trí đắc địa giữa Thành phố điểm đến Ocean City, 115 chuyến xe bus góp phần duy trì lượng khách đều đặn; sự đầu tư mạnh tay từ Vingroup với hai mũi nhọn: văn hoá nghệ thuật (show diễn The Grand Voyage độc đáo trên sông The Venice) và mua sắm giải trí (các cửa hàng hai bên bờ sông do Vincom Retail vận hành và các trò chơi giải trí hấp dẫn do VinWonders vận hành)…, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn thoả mãn trọn nhu cầu mua sắm vui chơi - giải trí của người dân Hà Nội và hơn 20 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến Thủ đô mỗi năm.
Kiến trúc độc đáo, quy hoạch khoa học là thế mạnh riêng có của Mega Grand World Hà Nội, đặc biệt hấp dẫn với các nhãn hàng đang muốn mở rộng kinh doanh (Ảnh phối cảnh minh hoạ)
Tiếp đó, Mega Grand World Hà Nội được thiết kế và quy hoạch vừa độc đáo vừa khoa học nhằm tạo ra những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 cho khách hàng cũng như mang đến luồng khách cho mọi gian shop ở bất cứ khu vực nào trong dự án. Với hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giao thương nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu lớn.
Cùng với đó, Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup, Mega Grand World Hà Nội sẽ là tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất miền Bắc, thu hút dòng khách đông đảo, đều đặn và liên tục. Đó cũng chính là lý do tổ hợp này đang được nhiều thương hiệu lớn “đặt gạch” để mở các cửa hàng flagship hay mở rộng mô hình kinh doanh nhượng quyền. Đây cũng chính là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một sản phẩm bất động sản vừa có khả năng tăng giá đột phá vừa có khả năng tạo ra dòng tiền thụ động trong bối cảnh thị trường đang trên đà hồi phục.
Thế Định
Theo VietNamNet
-
Thời sự7 giờ trướcNgười tham gia học chơi Pickleball khi đăng ký vào Facebook “Liên đoàn Pickleball Việt Nam” giả mạo có thể bị lừa chuyển tiền hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng.
-
Thời sự7 giờ trướcSau khi cắt khoá phòng trọ, tên trộm đã lấy hết toàn bộ tài sản tích góp của cặp vợ chồng công nhân ở Bình Dương. Tổng trị giá tài sản bị mất hơn 50 triệu đồng.
-
Thời sự7 giờ trướcBước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong xảy ra vào chiều 4/12, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai do ô tô tải đi không đúng làn đường quy định.
-
Xã hội7 giờ trướcChỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc nhậu, hai bên đã không kìm chế được, dùng dao đâm nhau. Hậu quả, người chết, kẻ thì đối diện với vòng lao lý. Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc nhậu, hai bên đã không kìm chế được, dùng dao đâm nhau. Hậu quả, người chết, kẻ thì đối diện với vòng lao lý.
-
Pháp luật8 giờ trướcTúng tiền, cặp vợ chồng đặt mua 2kg ma túy của một đối tượng không rõ lai lịch, mang về bán lại kiếm lời. 3 tháng sau ngày “khởi nghiệp” bằng ma túy, cặp vợ chồng bị bắt cùng với các “chân rết” của mình.
-
Pháp luật8 giờ trướcBộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 52kg ma túy đá và Ketamin.
-
Pháp luật9 giờ trướcCông an xác định Nguyễn Quốc Hưng mượn xe Camry để vận chuyển khối lượng lớn ma túy vào địa phận Hà Nội.
-
Xã hội9 giờ trướcLực lượng Quản lý thị trường vừa phát hiện trên 50.000 lon Bò húc có dấu hiệu xâm phạm quyền nhãn hiệu Red Bull
-
Xã hội12 giờ trướcCơ quan chức năng huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn xe trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, khiến 2 người tử vong.
-
Xã hội13 giờ trướcDự báo thời tiết sang tháng 12, không khí lạnh có xu hướng gia tăng về tần suất và cường độ. Rét đậm, rét hại có khả năng xuất hiện trong khoảng nửa cuối tháng này.
-
Xã hội13 giờ trướcCơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đã mời gia đình các nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu đến để lấy mẫu xét nghiệm sau khi phát hiện một hộp sọ ở bãi bồi sông Hồng.
-
Pháp luật14 giờ trướcCông an tỉnh Hà Tĩnh đang tạm giữ hình sự 6 người liên quan đến vụ việc nữ sinh 15 tuổi tử vong bên vệ đường. Trước đó hai nhóm thanh niên đã xảy ra ẩu đả, ném vỏ chai bia vào nhau.
-
Pháp luật14 giờ trướcCơ quan công an theo dõi từ đầu phiên đấu giá 22 thửa đất ở huyện Thanh Oai, và xác minh việc khách hàng chốt giá rồi đồng loạt bỏ khiến buổi đấu giá thất bại.
-
Xã hội14 giờ trướcThông tư số 73/2024/TT-BCA có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 quy định rõ tổ công tác Cảnh sát giao thông (CSGT) được bố trí cán bộ hóa trang mặc thường phục phối hợp với lực lượng tuần tra công khai và lực lượng hóa trang có thể được dừng phương tiện trong một số trường hợp.