Mạng 3G MobiFone đang mất kết nối

Nhiều người dùng cho biết máy sử dụng SIM MobiFone 3G, 4G bị mất liên lạc.

18h15 ngày 29/9, đại diện MobiFone xác nhận mạng đang gặp vấn đề với một số tệp thuê bao. Vị này cho biết mạng đang được khởi động lại. Trong khoảng 30 phút đến 1 giờ nữa, kết nối sẽ hoạt động bình thường.

Trên trang mạng xã hội của MobiFone, nhiều người dùng từ các tỉnh thành như Vĩnh Long, Bình Định, Thái Bình... cho biết đã mất kết nối từ khoảng 1 giờ qua.

Nhiều người dùng tỏ ra bức xúc vì các kênh liên lạc như website hoặc tài khoản mạng xã hội của Mobifone không có thông báo về vấn đề mạng. Trên các bài đăng cũ của Mobifone có rất nhiều người bình luận, than phiền về vấn đề mạng.

Trước đó, lúc 18h, các cuộc gọi đến và đi giữa MobiFone và các mạng Viettel, VinaPhone vẫn bình thường.

Khoảng 17h40, một số người dùng tại Hà Nội cũng cho biết đang gặp tình trạng mất mạng 3G, 4G.

Ngoài mạng 3G, 4G, sóng nghe gọi của mạng MobiFone cũng đang gặp vấn đề. Người dùng đang không thể gọi điện trong nội bộ mạng MobiFone dù vẫn hiện đủ vạch sóng. Chức năng nhắn tin vẫn hoạt động bình thường.

Từ khoảng 16h20 chiều 29/9, nhiều người dùng than phiền mạng MobiFone tại TP.HCM đang chập chờn, mất tín hiệu. Khách hàng cũng không thể liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.

Trên mạng xã hội, nhiều người dùng MobiFone cũng cũng gặp hiện tượng tương tự. "Nãy tôi cũng bị mất mạng tầm 15 phút, giờ đã có rồi", người dùng tên Bảo Nam chia sẻ.

Zing đã kiểm tra một số điện thoại sử dụng mạng MobiFone. Cột sóng của các máy dùng SIM chuẩn 3G, 4G đều ở mức thấp, chỉ 1-2 vạch. Khi truy cập mạng dữ liệu thì máy báo không có Internet.

Mạng 3G MobiFone đang mất kết nối-1
Lỗi do hệ thống thông báo khi cố truy cập mạng bằng 3G MobiFone.

Đây không phải lần đầu tiên mạng 3G/4G MobiFone gặp sự cố.

Ngày 6/12/2018, mạng 3G/4G MobiFone cũng gặp trục trặc tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM. Sau khoảng 3 tiếng, kết nối mới trở lại bình thường. Lúc đó, MobiFone giải thích trục trặc đến từ "sự cố lỗi thiết bị mạng data".

Trước đó, Viettel, VinaPhone cũng từng gặp sự cố mất mạng trong nhiều giờ.


Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mang-3g-mobifone-dang-mat-ket-noi-post1136391.html?fbclid=IwAR0RHugvq8q6TtjBqgXAxl5s8iJT-LQHiwwKX_ErKd_fti70g8TE-LyNZVs

MobiFone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.