Massage Yoni: Khi các quý bà cũng "chơi" như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu "vì phụ nữ"

Không chỉ đấng mày râu có nhu cầu tận hưởng massage sung sướng, giờ đây các quý bà cũng có thể tìm đến loại hình “đổi gió” mới hết sức quái đản – Massage Yoni.

Không chỉ đấng mày râu có nhu cầu tận hưởng massage sung sướng, giờ đây các quý bà cũng có thể tìm đến loại hình “đổi gió” mới hết sức quái đản – Massage Yoni.

Massage Yoni: "Thú vui" quái đản của các quý bà và các cặp đôi muốn tìm "cảm giác lạ"

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-1

Những màn quảng cáo nhan nhản trên mạng.

Khi nói đến massage nhạy cảm, người ta hay nghĩ đến chuyện hưởng lạc của quý ông. Đấy là câu chuyện của trước đây, còn bây giờ, khi mà phong trào nữ quyền lên ngôi, phụ nữ làm chủ cuộc sống, cũng có những chị em táo bạo chẳng ngại gì mà không làm chủ "cuộc chơi" của chính mình.

Mà những "cuộc chơi" đó đôi khi lại được sự ủng hộ của chính các đức lang quân. 

Dịch vụ massage phục vụ quý bà và cả… đức lang quân

Trong muôn vàn những biến tướng của mại dâm, chúng tôi đặc biệt chú ý đến những "dịch vụ" hướng đến phái nữ và matxa yoni là 1 trong số những biến tướng đó.

Chẳng khó để tìm hiểu về loại hình dịch vụ này, khi chỉ cần gõ cụm từ "yoni", "massage yoni" trên công cụ tìm kiếm google hay bất kì mạng xã hội nào thì hàng nghìn kết quả sẽ hiện ra nhanh chóng.

Theo tiếng Phạn cổ, "yoni" là thuật ngữ chỉ bộ phận sinh dục của phái nữ và "massage yoni" là phương pháp massage giúp phụ nữ thư giãn, chữa bệnh về tinh thần, đồng thời kích thích ham muốn tình dục. Massage yoni cũng yêu cầu người thực hiện phải là nam giới.

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-2

Để tăng tính đảm bảo về chất lượng của mình, zalo của P.H còn có hẳn feedback từ khách hàng.

Bởi tính chất nhạy cảm của loại hình matxa này, cộng với tâm lý truyền thống của những người phụ nữ Phương Đông, dường như hiếm có người phụ nữ bình thường nào tự tìm đến loại hình này.

Khi mạng xã hội mở ra một nơi giao dịch, quảng bá dễ dàng cho các loại hình dịch vụ thì matxa yoni có cơ hội để dễ dàng tiếp cận với những khách hàng nữ "chịu chơi", muốn đổi gió.

Mọi chuyện có thực sự dừng lại ở  việc giúp chị em thư giãn tinh thần? Khi mà matxa luôn là 1 hoạt động dễ dàng biến tướng trở thành mại dâm trá hình, loại hình massage dành cho phụ nữ này có thoát được vòng xoáy đó hay không?

Chúng tôi nhanh chóng liên hệ với 1 trang web có tên là Massage yoni P.H. Sau cuộc gọi đầu tiên, người đàn ông ở đầu dây bên kia nhanh chóng yêu cầu chúng tôi liên hệ qua zalo thay vì nói chuyện trực tiếp. Có lẽ do nội dụng cuộc đàm thoại này khá là nhạy cảm nên chẳng mấy ai muốn nói chuyện oang oang cho thiên hạ cùng nghe.

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-3

Báng giá từng dịch của tại Massage Yoni P.H.

Khi liên hệ qua tin nhắn, người đàn ông này tự nhận tên là H. và nhiệt tình hỏi han nhu cầu của khách hàng.

H. cho biết, cơ sở massage của anh không có bất kì địa chỉ cụ thể nào, tất cả các cuộc giao dịch đều được hẹn ở đâu đó như nhà khách hàng, khách sạn hay bất kỳ chỗ nào do khách hàng lựa chọn. Tất nhiên chi phí cho nơi "hẹn gặp mặt" này đều do khách hàng chi trả.

H. cho biết anh chỉ là người môi giới, là bên trung gian giữa khách hàng và nhân viên massage. Mọi liên hệ trao đổi từ gói dịch vụ khách hàng lựa chọn cho đến vấn đề thanh toán chi trả đều phải thông qua H.

Khi chúng tôi ngỏ ý xin số điện thoại hoặc phương thức liên hệ với nhân viên, H. thẳng thừng từ chối "Giao dịch qua mình hết nhé, cho bạn số điện thoại nhân viên thì bọn mình còn làm ăn gì nữa".

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-4

Không hề vòng vo, H. thẳng thừng trả lời khách sẽ được phục vụ từ A đến Z.

Ngay sau đó, H. đã gửi cho chúng tôi rất nhiều hình ảnh của các "nhân viên massage" để khách hàng thoải mái lựa chọn. H. còn giải thích thêm, đây chỉ là nhân viên của mình ở khu vực Hà Nội, tại những thành phố khác cũng có sẵn nhân việc để phục vụ mọi đối tượng khách hàng 24/7.

Sau khi lựa chọn 1 nhân viên trong số những bức hình mà H. đưa ra cho chúng tôi, H. lại tiếp tục gửi bảng báo giá dịch vụ được ghi chép hết sức cẩn thận.

Theo đó, giá dịch vụ cho mỗi lần giao dịch được cố định là 300.000 đồng, tiếp đó sẽ là tiền tip cho nhân viên phục vụ lần lượt theo giá trị tăng dần.

Với mỗi lần "massage khỏe mạnh" khách hàng sẽ phải tip cho nhân viên 200.000 đồng, kế đó là "massage yoni" với giá tip là 500.000 đồng.

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-5

Hình ảnh các chàng trai được H. gửi cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt là gói dịch vụ thứ 3, "massage yoni vip" sẽ có giá tip là 1 triệu đồng. Thắc mắc với người môi giới này về dịch vụ cụ thể trong gói đặc biệt, chúng tôi ngỡ ngàng khi nhận được câu trả lời thản nhiên chẳng hề giấu giếm.

"Là massage body lẫn yoni đi kèm với quan hệ bạn nhé".

Cách H. tư vấn và trả lời cho khách hàng hết sức thẳng thắn, không chút e dè, không nói giảm nói tránh. Dường như đây chẳng còn là điều khiến người môi giới này phải ngại ngùng.

Chúng tôi chủ động đề cập đến việc lựa chọn dịch vụ từ A đến Z nhưng sẽ có thêm sự xuất hiện của "chồng" khách hàng trong suốt quá trình "giao dịch" diễn ra. Thật bất ngờ, H. thản nhiên đồng ý mà không chút băn khoăn hay chần chừ nào.

Những chàng trai "thạo nghề"

Sau khi lựa chọn nhân viên, chúng tôi hẹn gặp tại 1 khách sạn trên địa bàn quận Cầu Giấy. Nhân viên được chúng tôi lựa chọn có mặt hết sức đúng giờ.

Anh chàng nhân viên này vui vẻ niềm nở chào hỏi khi gặp chúng tôi, chàng trai này thoạt nhìn còn rất trẻ tuổi.

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-6

Đầy tính chuyên nghiệp, chàng nhân viên matxa có mặt rất đùng giờ hẹn với khách hàng.

Chàng trai này giới thiệu mình tên là D. sinh năm 1996, và đã theo nghề được hơn 1 năm. Chúng tôi không khỏi thắc mắc liệu D. có gặp khó khăn gì trong cuộc sống để phải lựa chọn công việc chẳng mấy vẻ vang này không?

D. khá cởi mở, sẵn sàng trải lòng về cái nghề lạ của mình. D. tốt nghiệp cấp 3, không theo học đại học, hành nghề tự do và công việc này chỉ là nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập mà thôi.

Công việc chính có thu nhập không cao, D. được 1 người giới thiệu đến với H. và gia nhập vào đội ngũ nhân viên matxa yoni với mục đích kiếm thêm tiền

Một ngày chàng trai trẻ này có thể "chạy show" đến 5 khách, quan trọng là chẳng có khách nào bỏ qua tiết mục vui vẻ cuối cùng cả.

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-7

Hình ảnh 1 chàng nhân viên massage cũng thuộc đội ngũ của P.H.

Đến lúc này, chúng tôi không khỏi thắc mắc, với lượng khách không hề nhỏ như vậy thì thời gian nào để chàng trai này tập trung cho công việc chính của mình? Liệu có cơ quan, tổ chức, công ty nào phê duyệt cho nhân viên mình nhiều khung thời gian để vô tư chạy việc riêng đến vậy không?

Khi thấy sự có mặt của cả 2 vợ chồng "khách hàng", D. chẳng có chút ngại ngùng hay bối rối nào. Có vẻ như đây là công việc thường nhật nên chàng trai tỏ ra rất chuyên nghiệp và tự nhiên, tận tình hỏi han khách.

Chúng tôi đề nghị liên hệ trực tiếp với D. mà không qua trung tâm môi giới là H. nữa thì chàng trai này khéo léo từ chối "Anh chị cứ liên hệ qua anh H. vì em cũng không muốn phiền phức".

 D. cho biết, có trường hợp sau 1 ca làm việc số tiền được "tip" lên tới 3,5 triệu đồng.

"Em và anh H. sẽ chia đôi số tiền nhận được trong gói dịch vụ anh H. đã đưa ra cho khách, cũng có những trường hợp khách ưng ý sẽ tip thêm cho em. Bù lại cũng có khi vài ngày chẳng có khách".

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-8

Nhân viên nhanh chóng thay đồ, gần như khỏa thân hoàn toàn trước mặt khách hàng.

D. sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng nữ lớn tuổi hơn mình rất nhiều. Bất kỳ "thú vui" tình dục nào khách hàng đưa ra, D. cũng sẽ chiều theo ý muốn, tất nhiên sau đó, khách hàng chẳng để anh chàng thiệt thòi.

"Cũng có những khi khách yêu cầu 2 nhân viên phục vụ, em và những bạn khác không quen biết mà cũng không được liên hệ với nhau. Anh H. chỉ đạo đi đâu thì bọn em biết thế, đến nơi mới nắm được nhu cầu của khách hàng".

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-9

D. cho biết 1 ngày anh chàng có thể kiếm được gần 5 triệu đồng.

 D. tiết lộ khách hàng của mình hầu hết đều là các cặp vợ chồng, họ sẵn sàng bỏ tiền ra để được "vui vẻ", D. cũng biết trách nhiệm của mình khi nhận được thù lao là phải phục vụ các cặp vợ chồng tới bến.

D. chia sẻ "Thật ra nếu người ta muốn nghiêm túc sẽ không gọi cho bọn em đâu, khách hàng của em chẳng mấy ai gọi dịch vụ massage này mà không ‘chơi’ tới bến cả".

"Đào tạo nghề" với giá 5 triệu đồng

D. tự giới thiệu mình được đào tạo massage hết sức bài bản, anh chàng theo học lớp đào tạo matxa và chỉ khi tốt nghiệp lớp học này mới được hành nghề.

"Em phải bỏ ra 5 triệu đồng để học massage, đào tạo bài bản mới phục vụ được khách chứ ạ".

Thế nhưng, khóa học của anh chàng này chỉ vỏn vẹn trong 5 buổi học và thầy giáo đứng lớp trực tiếp chính là H.

Sau khi đào tạo học viên, H. sẽ giữ liên lạc với những chàng trai này và liên hệ với họ khi có khách yêu cầu dịch vụ.

Có lẽ chính vì H. là đầu mối cho nguồn kiếm cơm của mình, D. cũng như những nhân viên massage khác trong đường dây của H. chẳng bao giờ dám qua mặt "thầy" mà tự ý liên hệ với khách cả.

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-10

Các chàng trai hành nghề này đa phần chỉ đơn thuần là muốn cải thiện thêm thu nhập cá nhân.

Bên cạnh chia sẻ về nghề nghiệp, D. cũng tâm sự mình đang ở chung với bạn gái, nhưng cô không hề hay biết chàng trai của mình đang hành cái nghề nhạy cảm này.

"Mỗi lần có khách gọi thì em sẽ nói là đi chạy grab hay chạy việc gì đó, bạn gái em cũng không nghi ngờ gì. Cũng có lúc khách gọi lúc nửa đêm, em vẫn chạy khách bình thường, cô ấy không mấy khi thắc mắc về việc em đi đâu làm gì".

Sau khi chúng tôi báo không sử dụng dịch vụ, D. vui vẻ xin phép thay đồ ra về, đợi cập nhật từ H. để chuẩn bị cho ca làm việc tiếp theo.

Massage Yoni: Khi các quý bà cũng chơi như đàn ông và thú vui biến tướng quái đản đội lốt phương thức trị liệu vì phụ nữ-11

H. không chỉ là nhà môi giới mà còn là đàn anh đi trước dẫn dắt nhiều chàng trai trẻ tuổi vào nghề.

Liên hệ với H. để thông báo hoàn tất giao dịch, thay vì giọng đon đả ban đầu, H. trả lời chúng tôi với giọng điệu không mấy thân thiện.

"Không quan hệ thì vẫn tính tiền dịch vụ và tip theo gói 2".

Sau câu nói chỏn vỏn này, H. nhanh chóng cúp máy. Với nụ cười thân thiện, chàng trai trẻ tuổi tỏ ra tiếc nuối vì không thể "đồng hành" đến cùng với khách hàng, mong muốn được gặp lại lần sau.

Kết

Những chàng trai hành nghề mại dâm này không hề chia sẻ gì về cuộc sống khó khăn khiến họ phải nhắm mắt đưa chân vào cái nghề chẳng chút vẻ vang này. Giống như D., chỉ đơn giản là muốn kiếm thêm thu nhập để cải thiện cuộc sống. Họ coi việc phục vụ nhu cầu "chơi" và sẵn sàng chi để "chơi" của khách hàng là công việc.

Với mỗi nhân viên "phục vụ" nhiều khách 1 ngày như thế, chúng tôi tự hỏi những người phụ nữ kia, những cặp vợ chồng kia liệu có nghĩ đến những nguy cơ tiềm ẩn của hoạt động mại dâm hay không?

Điều rõ ràng nhận thấy, cũng không ít trường hợp các ông chồng đi mua vui với những cô vợ "hờ".  Liệu các quý ông, quý bà này có nghĩ đến hậu quả khi rước bệnh xã hội về cho bạn đời và cho chính bản thân mình?

Theo Helino

Link gốc:  https://helino.ttvn.vn/helino/massage-yoni-khi-cac-quy-ba-cung-choi-nhu-dan-ong-va-thu-vui-bien-tuong-quai-dan-doi-lot-phuong-thuc-tri-lieu-vi-phu-nu-22201918111101731.htm


Massage Yoni

quý bà

mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.