Mất mạng vì dám ôm vợ bạn trên giường và bi kịch phía sau những cuộc tình tội lỗi

Tận mắt chứng kiến bạn thân và vợ đang “hú hí” trong chính ngôi nhà của mình, người chồng “nổi máu điên” đâm bạn chết tại chỗ.

Tận mắt chứng kiến bạn thân và vợ đang “hú hí” trong chính ngôi nhà của mình, người chồng “nổi máu điên” đâm bạn chết tại chỗ.

Chỉ vì một phút không làm chủ được con tim, nhiều người như con thiêu thân lao vào mối tình ngang trái bất chấp đúng sai, để rồi sau đó người mất mạng, kẻ đi tù.

Giết bạn thân vì bắt quả tang ôm vợ trên giường nhà mình

Mất mạng vì dám ôm vợ bạn trên giường và bi kịch phía sau những cuộc tình tội lỗi-1

Nguyễn Hữu Tân, người đã giết bạn thân trong trạng thái bị kích động mạnh, tại phiên toà sáng 20-5 (Ảnh: Người lao động)

Một ngày cuối năm 2013, tại phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Nạn nhân là anh Đ.H.V bị bạn thân là Nguyễn Hữu Tân dùng dao chọc tiết lợn đâm tử vong sau khi Tân chứng kiến anh V. đang ôm chị N.T.Đ (vợ Tân) trên giường.

Giữa anh V. và chị Đ. nảy sinh mối quan hệ tình ái. Nhiều lần 2 người này đưa nhau vào nhà nghỉ để quan hệ. Tân biết chuyện nhưng đã lẳng lặng chấp nhận vì các con.

Sáng 25.11.2013, khi đi chơi về, Tân đã bắt gặp cảnh vợ mình và V. đang ôm nhau ở trên giường trong phòng ngủ.

Quá bực tức, Tân dùng dao chọc tiết lợn đâm vào cổ anh V. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Tân đã đến công an phường đầu thú.

Ngày 20.5.2014, TAND tỉnh Bắc Ninh đã xét xử, tuyên Nguyễn Hữu Tân (39 tuổi, trú tại phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), 6 năm tù về tội Giết người. 

Giết bạn, chôn xác rồi vào nhà nghỉ với vợ bạn

Mất mạng vì dám ôm vợ bạn trên giường và bi kịch phía sau những cuộc tình tội lỗi-2

Người vợ thản nhiên vào nhà nghỉ với bạn tình sau vụ giết chồng chôn xác, phi tang ở Lâm Đồng (Ảnh: Báo giao thông)

Vào khoảng tháng 4.2016, Nguyễn Thành Đức (31 tuổi, trú TP Bảo Lộc) quen biết với vợ chồng anh Vũ Di Hành và Trần Thị Tuyết Hương. Sau một thời gian qua lại, giữa Đức và Hương nảy sinh quan hệ tình cảm.

Trong các ngày 14 đến 16/12/2016, Đức có điều kiện ăn ngủ chung một nơi với gia đình anh Hành (tại thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) và nảy sinh ý định giết anh Hành để “giải thoát” cho tình nhân.

Thực hiện ý định này, tối 16/12/2016, Đức đã dùng 1 dao Thái Lan sát hại anh Hành lúc nạn nhân đang ngủ, dùng chăn quấn xác, mang ra vườn cà phê trước nhà để chôn. Hương là người chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không khai báo mà che giấu cho nhân tình.

Sợ bị phát hiện, Đức đào xác của nạn nhân, đưa sang vườn cà phê của ông Nguyễn Thanh Hải, ở xã Lộc An, huyện Bảo Lâm đào hố chôn giấu.

Cơ quan chức năng cho biết, trước và sau khi nạn nhân Hành bị sát hại, Hương và Đức nhiều lần đi khách sạn, nhà nghỉ.

Đến ngày 15.2.2017, Đức và Hương bị cơ quan Công an bắt giữ.

Sáng 26.9.2017, Tòa án Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã xét xử và tuyên Nguyễn Thành Đức án tử hình về tội giết người và Trần Thị Tuyết Hương 3 năm tù giam vì tội che giấu tội phạm.

Vợ giết chồng để được sống với bạn thân của chồng

Dù mới kết hôn nhưng Nguyễn Thị Hoa (quê Thái Bình) và chồng là Bùi Ngọc Giáp (SN 1984, ngụ thôn 1, xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc) liên tục phát sinh mâu thuẫn, cãi vã, to tiếng vì chuyện cơm áo gạo tiền.

Hoa sau đó đã có quan hệ ngoài luồng với L.H.S, vốn là hàng xóm và cũng là bạn thân của chồng Hoa.

Trong một lần tìm đến phòng trọ của S., người chồng đau đớn nhìn thấy cảnh vợ mình và bạn thuê phòng chung sống với nhau như vợ chồng.

Giáp đã đe dọa và yêu cầu vợ về nhà cùng mình. Hoa chấp nhận theo chồng về quê nhưng trong lòng đầy hậm hực. Từ đó, người vợ phản bội đã nảy sinh ý định sát hại chồng để được chung sống với nhân tình.

Ngày 3/5/2013, Hoa dùng 5 viên thuốc an thần nghiền nát rồi cho vào tô mì của chồng. Khi Giáp bất tỉnh, Hoa đã dùng thớt đánh nhiều nhát vào đầu, mặt của chồng rồi dùng gối chèn vào mặt đến khi nạn nhân nằm im bất động. Chưa hết, sát nhân còn mò xuống bếp lấy dao nhọn đâm vào ngực trái của chồng hai nhát chí mạng.

Sau khi giết chồng, Hoa thản nhiên tắm rửa, thay quần áo rồi cùng nhân tình thuê nhà nghỉ để “tâm sự”.

Khuya 4.5.2013, Hoa đến Công an P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM đầu thú.

Trả giá cho hành vi tàn ác của mình, Nguyễn Thị Hoa đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Lâm Đồng tuyên phạt mức án tù chung thân về tội giết người.

“Cướp” vợ của bạn thân, thanh niên còn đâm chết tình địch đến sau mình

Mất mạng vì dám ôm vợ bạn trên giường và bi kịch phía sau những cuộc tình tội lỗi-3

Lê Chính Nghĩa tại cơ quan công an

Sau 3 năm lẩn trốn, Lê Chính Nghĩa (SN 1995, ngụ huyện An Minh, Kiên Giang) đã sa lưới pháp luật. Nghĩa là hung thủ giết anh Đồng Anh Tuấn (SN 1993, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Tại cơ quan công an Nghĩa khai, khoảng 22h, ngày 24.4.2015, Nghĩa cùng một người bạn chạy xe máy đi tìm Linh.

Trước đó, Linh đã bỏ chồng và hai con ở quê để đi theo Nghĩa lên Đồng Nai sinh sống như vợ chồng. Chồng Linh và Nghĩa từng là bạn bè thân thiết với nhau.

Tuy nhiên, thời gian sau cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Linh bỏ Nghĩa đi vào trong rẫy sống với anh Tuấn.

Khi vào rẫy gặp Linh đang nhậu cùng anh Tuấn và nhóm bạn, Nghĩa yêu cầu Linh ra về nhưng không được nên sau đó xảy ra cự cãi.

Đến khuya cùng ngày, đối tượng xách dao tìm quay lại rẫy để “xử” tình địch. Khi đến nơi, thấy anh Tuấn và Linh đang ngủ chung trong chòi nên Nghĩa đã ra tay sát hại nạn nhân.

Đối tượng sau đó chở Linh rời khỏi hiện trường, trốn nhiều nơi cho đến khi bị bắt vào chiều 10/5/2018.

Theo Dân Việt


giết người

bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.