Mất tích hơn 3 năm, cô gái Lạng Sơn trở về cả nhà mới tả hỏa phát hiện bị người quen bán sang Trung Quốc?

Thông tin cô gái bị người cùng quê lừa bán sang Trung Quốc được chia sẻ khiến dân mạng cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Thông tin cô gái bị người cùng quê lừa bán sang Trung Quốc được chia sẻ khiến dân mạng cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một facebook có tên N.T đã chia sẻ thông tin cầu cứu dân mạng đòi lại công bằng cho em gái và gia đình mình. Cụ thể, người đàn ông này cho biết: "Em gái tôi chưa đủ tuổi thành niên mà 2 mẹ con nó lừa em tôi qua Trung Quốc bán.

L.T.H, Pàn Dào - Kim Đồng - Tràng Định - Lạng Sơn. Bán từ năm 2016, đến bây giờ em tôi về nhà, tôi mới biết 2 mẹ con nó bán em gái tôi.

Mong mọi người chia sẻ để lấy lại được công bằng cho em gái tôi."

Mất tích hơn 3 năm, cô gái Lạng Sơn trở về cả nhà mới tả hỏa phát hiện bị người quen bán sang Trung Quốc?-1

(Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm đó, tài khoản facebook này còn chia sẻ 3 video ghi lại cuộc nói chuyện của gia đình mình, người giải cứu em Th và người phụ nữ tên L.T.H.

Theo đó, mặc cho gia đình của em Th chất vấn, cô H vẫn quanh co chối tội. Người phụ nữ này phủ nhận cáo buộc của gia đình, cho rằng mình chỉ giúp đỡ Th, đưa Th sang Trung Quốc làm việc.

Tuy nhiên, thực tế những người trong cuộc trò chuyện ấy phân tích, nếu chỉ đưa Th sang Trung Quốc làm việc thì tại sao lại lấy điện thoại, chứng minh thư của em Th?"Nếu cô đưa Th sang thế cô có quan tâm em nó được không? Có biết sức khỏe nó, biết ăn ở thế nào không? Mà chưa nói tới chuyện, điện thoại, chứng minh thư của Th cô cũng lấy. Làm doanh nghiệp thì cũng cần phải có giấy tờ. Rồi phải để cho nó điện thoại để liên lạc với gia đình chứ. Cô có biết 3 năm qua Th nó khổ như thế nào không?" - người thân của Th lên tiếng chất vấn.

Mất tích hơn 3 năm, cô gái Lạng Sơn trở về cả nhà mới tả hỏa phát hiện bị người quen bán sang Trung Quốc?-2Mất tích hơn 3 năm, cô gái Lạng Sơn trở về cả nhà mới tả hỏa phát hiện bị người quen bán sang Trung Quốc?-3

Không chỉ thế, trong hơn 3 năm trời cả gia đình lo lắng đi tìm, tới gặp cả H để hỏi nhưng người phụ nữ này không tiết lộ gì. Chính vì thế, gia đình em Th không tin những lời ngụy biện vòng vo của người phụ nữ này.

Th tên đầy đủ là N.T.Th, sinh năm 2000. Th bị lừa bán sang Trung Quốc với giá 8 vạn NDT (khoảng 250 triệu VNĐ) vào năm 2016, lúc ấy em chưa đủ 16 tuổi. Anh N.T, anh trai của Th cho biết, thời điểm đó gia đình cũng có nghi ngờ L.T.H nhưng không có chứng cứ gì, nhiều lần hỏi nhưng cô ta chối. 

Hiện tại, gia đình T đã thông báo lên chính quyền. Qua những chia sẻ với bạn bè, anh N.T – anh trai của Th đã cho biết: "Gia đình sẽ để pháp luật giải quyết".

Theo Helino


mất tích

bán sang Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.