Mâu thuẫn trong gia đình, chồng đâm gục vợ và em trai vợ rồi tự sát

Người đàn ông dùng dao đâm gục vợ và em trai vợ trong lúc xảy ra mâu thuẫn, sau đó tìm đến cái chết nhưng bất thành.

Người đàn ông dùng dao đâm gục vợ và em trai vợ trong lúc xảy ra mâu thuẫn, sau đó tìm đến cái chết nhưng bất thành.

Ngày 6/11, Công an huyện Củ Chi (TP. HCM) cho biết đang điều tra vụ án mạng có 1 người chết và 2 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, tối ngày 5/11, chị Bùi Thanh T. (SN 1993) được Bùi Tấn Phát (em trai chị T.) chở về nhà ở ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây (huyện Củ Chi). Khi về nhà, chị T. và Huỳnh Văn Riết (SN 1985, chồng chị T.) xảy ra mâu thuẫn dẫn, cãi vã. Lúc này Phát vào can ngăn thì bị anh rể đâm nhiều nhát vào người. Thấy vậy chị T. lao vào can cũng bị người chồng đâm gục.

Mâu thuẫn trong gia đình, chồng đâm gục vợ và em trai vợ rồi tự sát-1

Các nạn nhân nằm gục dưới đất

Thấy vợ và em vợ ngã gục, nằm bất động, Riếng dùng dao tự đâm mình nhưng được hàng xóm ngăn cản. Sau đó cả 3 người đều người người dân đưa đi cấp cứu tại BV huyện Củ Chi. Do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong, còn Riết và Phát vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo người dân, thời gian gần đây cả hai vợ chồng anh Riết thường xuyên xảy ra to tiếng với nhau. Trước đó, chị T. đã bỏ về nhà mẹ ở mấy ngày. Đến tối 5/11, chị T. được em trai chở về nhà thăm hai con nhỏ thì xảy ra sự việc thương tâm.

Mâu thuẫn trong gia đình, chồng đâm gục vợ và em trai vợ rồi tự sát-2

Người dân tập trung theo dõi sự việc

Nhận tin báo, cơ quan chức năng huyện Củ Chi có mặt khám nghiệm hiện trường. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Theo Tổ quốc


mâu thuẫn giao đình

tự sát

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.