Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM

Màu xanh Cyan của Taxi Xanh SM tạo ấn tượng về sự trẻ trung, năng động cùng đặc trưng cơ bản của hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam: Xanh và Thông minh.

Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM-1

Những ngày qua, hình ảnh dàn taxi điện của hãng Taxi Xanh SM với “tấm áo” xanh đặc biệt tràn ngập các diễn đàn mạng xã hội. Đây là những chiếc VF e34 đầu tiên được VinFast bàn giao cho Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM).

Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM-2

Nhiều người bày tỏ sự thích thú với tông màu xanh lơ (Cyan) của những chiếc VF e34. Đây là sự kết hợp của hai màu: Green (xanh lá - màu đại diện cho môi trường, năng lượng xanh) và Blue (xanh nước biển - biểu tượng của trí thông minh và công nghệ). Sự hòa trộn này tạo nên nội hàm khác biệt của Taxi Xanh SM: Xanh và Thông minh.

Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM-3

Những chiếc taxi điện tạo ấn tượng về sự trẻ trung, năng động, dẫn đầu xu hướng.

Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM-4

“Tấm áo xanh” này còn được nhận xét là mang tới liên tưởng tích cực về tương lai xanh, bền vững.

Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM-5

Taxi Xanh SM sẽ ra mắt tại Hà Nội vào tháng 4/2023, dự kiến sẽ có mặt tại nhiều thành phố lớn trong năm nay. Đây sẽ là thế hệ taxi mang đến trải nghiệm khác biệt với đặc điểm: không mùi, không tiếng động cơ, thân thiện môi trường.

Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM-6

Bảng giá dịch vụ của Taxi Xanh SM mới đây cũng đã xuất hiện, được đánh giá là cạnh tranh.

Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM-7

Cùng với taxi điện, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ xe công nghệ với những chiếc xe điện mang màu xanh Cyan. GSM mới đây đã ký kết thoả thuận hợp tác đầu tư với Be Group nhằm hỗ trợ tài xế của hãng này chuyển đổi từ xe chạy xăng sang xe điện. Ngoài ra, GSM và Be Group cũng sẽ hợp tác chia sẻ nền tảng gọi xe.

Màu xanh đặc biệt của hãng Taxi Xanh SM-8

Những chiếc taxi màu xanh Cyan nổi bật của Xanh SM được kỳ vọng sẽ góp phần phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự tiện lợi, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh.

Thế Định


VinFast

taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.