Máy bay sắp cất cánh, nữ hành khách ném điện thoại thẳng mặt tiếp viên trưởng vì lời nhắc nhở

Trong lúc máy bay chuẩn bị cất cánh thì một nữ hành khách vẫn gọi điện thoại. Bị nhắc nhở, vị khách này tức giận ném điện thoại vào tiếp viên.

Khi máy bay thực hiện chuyến bay VJ139 của hãng hàng không Vietjet từ Hà Nội đi TP.HCM đang ra đường lăn S1 sân bay Nội Bài để chuẩn bị cất cánh lúc 12h55 ngày 19/6 thì nữ hành khách Bùi Thị Phương C., 25 tuổi, trú tại Thái Nguyên, ngồi ghế 4B trên máy bay vẫn sử dụng điện thoại để gọi điện.

Tiếp viên trưởng của chuyến bay là Hà Quốc Th. đã nhắc nhở nữ hành khách tắt điện thoại theo quy định. Tuy nhiên hành khách Bùi Thị Phương C. không những không chấp hành mà còn ném điện thoại vào người tiếp viên trưởng, đồng thời lớn tiếng với 2 hành khách ngồi ghế 2D, 2E.

Máy bay sắp cất cánh, nữ hành khách ném điện thoại thẳng mặt tiếp viên trưởng vì lời nhắc nhở-1

Ảnh minh họa

Trước diễn biến phức tạp của vụ việc, cơ trưởng chuyến bay phải quay lại sân đỗ của sân bay Nội Bài khi chuẩn bị khởi hành và đề nghị lực lượng an ninh hàng không sân bay Nội Bài trợ giúp đưa hành khách Bùi Thị Phương C. xuống khỏi máy bay, bàn giao cho cảng vụ hàng không miền Bắc tiếp nhận xử lý theo quy định.

Sự cố này khiến chuyến bay bị khởi hành chậm hơn dự kiến.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đã tiến hành phạt nữ hành khách Bùi Thị Phương C. 4 triệu đồng vì ném điện thoại vào tiếp viên trưởng chuyến bay khi được nhắc nhở tắt điện thoại lúc máy bay đang lăn ra đường băng chuẩn bị cất cánh. Điều này vi phạm trật tự, kỷ luật trong máy bay theo quy định của nghị định số 162/2018/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

 

 


Theo  Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nem-dien-thoai-thang-mat-tiep-vien-truong-vi-bi-nhac-nho-goi-dien-nu-hanh-khach-bi-phat-4-trieu-dong-1874224.html

nữ tiếp viên hàng không

Vietjet Air


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.