Mazda 6 lật trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 3 người bị thương

Nguyên nhân vụ tai nạn được nhận định do lái xe không làm chủ được tốc độ, chiếc xe đâm vào gờ chắn trên đường, lật ngửa.

Nguyên nhân vụ tai nạn được nhận định do lái xe không làm chủ được tốc độ, chiếc xe đâm vào gờ chắn trên đường, lật ngửa.

Mazda 6 lật trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 3 người bị thương-1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lào Cai 24h.

Sáng sớm 11/2, ô tô con hiệu Mazda 6, biển số 15A lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chiều về Hà Nội.

Khi đến km 136 thuộc địa phận huyện Trấn Yên (Yên Bái) do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào gờ chắn, lật ngửa.

Theo đại diện Trung tâm điều hành tuyến cao tốc, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 3 người. Cả 3 đều bị thương, được đưa vào cơ sở y tế gần đó cấp cứu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, chiếc xe hư hỏng nặng.

Ngay khi nhận được thông tin, Trung tâm điều hành cao tốc phối hợp với các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường.

Đến 8h30 cùng ngày, chiếc xe gặp nạn đã được cẩu rời đi.

Theo Trí Thức Trẻ


lật xe

đường cao tốc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.