Mẹ bàng hoàng phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ, con dâu tử vong trong chăn với nhiều vết thương

Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Hoàng Su Phì đang điều tra, làm rõ một vụ án mạng khiến 2 người tử vong trên địa bàn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng.

Ngày 4/5, ông Thèn Ngọc Minh, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho biết Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Hoàng Su Phì đang điều tra, làm rõ một vụ án mạng khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

Mẹ bàng hoàng phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ, con dâu tử vong trong chăn với nhiều vết thương-1
Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh CTV.

Trước đó vào sáng 3/5, bà G.T.S. (SN 1940) sang thăm nhà con trai là anh G.S.Th (SN 1980, trú tại xã Pờ Ly Ngài, huyện Hoàng Su Phì) thì bàng hoàng phát hiện anh Th. và chị .C (SN 1980, vợ anh Th) tử vong trong nhà.

Thời điểm vụ án mạng được phát hiện, anh Th. tử vong trong tư thế treo cổ, chị C. tử vong trong chăn với nhiều vết thương trên cơ thể.

Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, ông Minh thông tin đêm 2/5, giữa Th. và vợ xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Th. đã dùng dao đâm vợ tử vong. Gây án xong, người đàn ông này đã treo cổ tự tử.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo xã Pờ Ly Ngài cho hay gia đình anh Th. có 3 người con gồm 2 gái, 1 trai, các cháu đều còn ít tuổi. 

Kinh tế gia đình anh Th. thuộc diện khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ việc, cả 3 cháu đều ngủ bên nhà bà nội.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-bang-hoang-phat-hien-con-trai-chet-trong-tu-the-treo-co-con-dau-tu-vong-trong-chan-voi-nhieu-vet-thuong-2202045153134395.htm

chồng giết vợ

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.