Mẹ bé gái nghi bị 4 kẻ xâm hại: "Chúng dọa nếu con bé mách tôi sẽ bị cắt cổ"

Gia đình khó khăn, bé gái 10 tuổi phải nghỉ học, ở nhà một mình. Lợi dụng điều đó, 4 thiếu niên gần nhà đã xâm hại tập thể bé gái 2 lần liên tiếp.

Gia đình khó khăn, bé gái 10 tuổi phải nghỉ học, ở nhà một mình. Lợi dụng điều đó, 4 thiếu niên gần nhà đã xâm hại tập thể bé gái 2 lần liên tiếp.

“Mẹ đừng đánh con”

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở An Giang, lớn lên khi lập gia đình, cả 2 vợ chồng chị P.T.H.N (SN 1991) cũng không chạy thoát khỏi cái nghèo. Sau khi con gái đầu lòng ra đời, vì khó khăn, chị N gửi con cho bà ngoại rồi cùng chồng lên Bình Dương lập nghiệp.

“Tôi bán chè thuê cho một cửa hàng, chồng đi làm công nhân, mỗi tháng gửi ít tiền về cho bà ngoại. Con tôi học được tới lớp 3 thì sức khỏe mẹ tôi cũng yếu dần, không đủ sức chăm nên tôi cho con nghỉ học, rồi mang lên trên này. Cũng vì vậy mà có cớ sự ngày hôm nay”, chị N nói.

Mẹ bé gái nghi bị 4 kẻ xâm hại: Chúng dọa nếu con bé mách tôi sẽ bị cắt cổ-1
Vì hoàn cảnh gia đình, bé H phải nghỉ học từ năm lớp 3.

Mỗi ngày sau khi thức dậy, chị N dọn dẹp nhà cửa rồi nấu sẵn thức ăn, chị và chồng cùng đi làm. Còn bé L.T.H (SN 2009, con gái chị N) ở nhà một mình tại căn phòng trọ trên địa bàn khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, thành phố Tân Uyên, Bình Dương.

Ngày 23/8, sau khi từ quán chè trở về nhà, chị N thấy bé H nằm dài trong kẹt cửa với gương mặt phờ phạc và than đau vùng âm đạo. Chị gặng hỏi mãi, bé H bật khóc : “Con nói nhưng mẹ hứa đừng đánh con”.

Mẹ bé gái nghi bị 4 kẻ xâm hại: Chúng dọa nếu con bé mách tôi sẽ bị cắt cổ-2

Những dòng chữ ngô nghê của cô bé 10 tuổi.

Chị N cho biết, bé H kể với chị trong lúc ba và mẹ đi làm, bé đang bật ti vi xem thì bất ngờ nghe tiếng gọi của P (14 tuổi, trọ gần phòng) rủ đi chơi. “Bạn rủ con bé qua phòng ăn bánh, con bé tin nên đi theo. Đến nơi, P xô nó xuống, cởi quần áo nó ra và... Con bé sợ quá, bật khóc thì P dọa nếu mách với mẹ thì P sẽ cắt cổ nó”, chị N thuật lại.

Lo sợ mẹ đánh, lại ám ảnh lời hù dọa của thiếu niên tên P hơn mình 4 tuổi, vào ngày 9/8, lần thứ 2 bé H bị P xâm hại tại chính căn phòng trọ của P. “Lần đó P lại hù dọa và rủ con bé qua phòng. Nó sợ nên đi theo, tới nơi, P đóng cửa lại, ở ngoài có 3 bạn khác cũng trọ ở chung xóm canh chừng. Sau đó con bé đạp được chốt cửa nên bỏ chạy, quần vẫn chưa kịp mặc vào”, chị N chua xót.

Nghe con gái kể, chị H như điếng hồn. Người mẹ đưa con tới cơ quan công an tố cáo sự việc, sau đó dẫn bé đi giám định. Kết quả giám định cho nêu rõ: “Âm hộ xung huyết, màng trinh phát triển chưa hoàn thiện, xung huyết bờ sắc có vết rách vị trí 5 giờ, âm đạo không huyết. Soi tương trong tìm thấy tinh trùng trong bệnh phẩm”.

Theo lời kể của chị H, từ lúc chị trình báo cơ quan công an đến nay, các đối tượng thực hiện hành vi đồi bại với con chị vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thậm chí còn có thái độ thách thức.

Mẹ bé gái nghi bị 4 kẻ xâm hại: Chúng dọa nếu con bé mách tôi sẽ bị cắt cổ-3

Bé H cùng mẹ tại cuộc gặp với luật sư Ngọc Nữ.

Không được giám định nhiều lần

Theo Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, chi hội trưởng chi hội Luật sư, Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, hiện tại đơn vị này đã tiếp nhận phiếu yêu cầu luật sư của chị P.T.H.N kêu cứu về trường hơp bé H. bị 4 thiếu niên thưc hiện hành vi đồi bại.

“Theo lời người nhà, dù đối tượng đã nhận tội tại cơ quan công an và giấy giám định cũng khẳng định bé H bị rách màng trinh, tuy nhiên cơ quan công an lại triệu tập lấy lời khai của bé cũng như đưa đi giám định lại. Chúng tôi không đồng ý với yêu cầu này, vì đây là sai sót trong tố tụng. Theo luật đình, cơ quan chức năng chỉ được lấy lời khai của các bé bị xâm hại tình dục một lần và không được phép công nhận kết quả giám định nào khác ngoài kết quả giám định ban đầu.

 Vì việc hỏi đi hỏi lại nạn nhân sẽ vô tình nhắc đến nỗi đau của các bé, gây ám ảnh thậm chí sang chấn tâm lí cho trẻ. Tại sao đối tượng đã thừa nhận hành vi nhưng vẫn không tạm giam, tạm giữ? Không thể để những đối tượng xâm hại trẻ em nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Đây là hành vi nguy hiểm, trẻ sẽ như thế nào nếu gặp lại người đã xâm hại mình?”, luật sư Ngọc Nữ nhấn mạnh.

Mẹ bé gái nghi bị 4 kẻ xâm hại: Chúng dọa nếu con bé mách tôi sẽ bị cắt cổ-4

Chị N. bật khóc khi nhắc lại sự việc con gái bị xâm hại.

Trao đổi về vụ việc, luật sư Nữ cho biết nếu kết quả điều tra trùng khớp với chứng cứ trong vụ án thì đối tượng sẽ bị xem xét, xử lí theo khung hình phạt phạm tội đối với người dưới 13 tuổi, đây là một yếu tố tăng nặng trong vụ án.

Theo Khám phá


xâm hại tập thể

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.