Mẹ "bé trai bị chôn sống" ở Bình Thuận: Có chôn đâu, chỉ đặt nó xuống và cào đất phủ lên

Bà T.T.A.K nói rằng, bé sinh ra bị rơi xuống đống tôn. Ban đầu bà mang vào giường ở nhà sau, đến 4h30 phút thì mang ra vườn tràm.

Bà T.T.A.K (40 tuổi, ở thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, Hàm Tân) nói rằng, bé sinh ra bị rơi xuống đống tôn. Ban đầu bà mang vào giường ở nhà sau, đến 4h30 phút thì mang ra vườn tràm.
 
Mẹ bé trai bị chôn sống ở Bình Thuận: Có chôn đâu, chỉ đặt nó xuống và cào đất phủ lên - Ảnh 1.

Người mẹ chôn con. Ảnh: báo Bình Thuận online

Bà K được xác định là mẹ của bé trai sơ sinh được người dân phát hiện bị chôn sống ở vườn tràm tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận hôm 26/5.

Tin từ báo Zing.vn cho hay, công an tỉnh Bình Thuận xác định bà T.T.A.K chính là người chôn sống con mình.

Theo báo Tuổi trẻ, bà K có chồng và 2 con, đứa lớn học lớp 8. Sau khi tìm ra người này, nhà chức trách đã làm thủ tục đưa bà tới nhận bé trai về chăm sóc.

Báo VnExpress dẫn lời bà K cho hay, khi mang thai bé thứ 3 thì bà hay bị chồng chửi và nghi ngờ ngoại tình. Thời điểm sinh con xong, bà mang ra sau nhà rồi đem đến vườn tràm gần đó để chôn.

Báo Bình Thuận online thông tin, bà T.T.A.K là người không được bình thường vì bị chứng giật kinh phong từ nhỏ. Khi PV hỏi vì sao chôn con thì bà đáp: "Có chôn đâu, chỉ đặt nó xuống và cào đất phủ lên thôi". Thế nhưng, sau đó bà lại kể tường tận chuyện sinh con, đem con đi chôn ra sao.

Mẹ bé trai bị chôn sống ở Bình Thuận: Có chôn đâu, chỉ đặt nó xuống và cào đất phủ lên - Ảnh 2.

Giường đặt cháu bé sau khi sinh. Ảnh: Báo Bình Thuận online

Bà T.T.A.K kể với báo Bình Thuận online, khi chuyển dạ vào lúc 10h đêm 25/5, bà ra sau nhà và rặn khiến con rơi xuống đống tôn. Lúc này chồng nhậu, ngủ say không hay biết. Bà mang con sơ sinh đặt lên giường phía sau nhà.

Tới 4h30 sáng, sợ chồng "biết sẽ chửi" nên bà mang ra vườn tràm gần đó chôn sống.

Cũng theo nguồn trên, khi được hỏi về sự việc, người chồng của bà K tên Boi nói: "Tôi không biết gì cả, tôi mới biết đây, lúc nó nói có bầu, lúc nói không có, ai biết đâu mà lần".

Một nguồn tin từ báo Dân Việt cho hay, suốt thời gian bà K mang bầu thì cả chồng, con, bà con làng xóm không ai hay biết. Gia đình bà K thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Theo thuật lại của báo Dân trí, khi nhà chức trách mời lên làm việc, bà K tỏ ra bình thường như không có chuyện gì và "không biết mình gây ra chuyện lớn".

Trong một diễn biến khác, Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã La Gi thông tin, sức khỏe bé trai bị mẹ chôn sống tiến triển tốt, vết thương trên mặt bé đã khô.

Dù bà K khai nhận tự mình chôn sống con, tuy nhiên, theo báo Người lao động, cơ quan công an chưa thể kết luận vì phải xét nghiệm ADN xem bé có đúng là con của người này hay không.

 
Mẹ bé trai bị chôn sống ở Bình Thuận: Có chôn đâu, chỉ đặt nó xuống và cào đất phủ lên - Ảnh 3.

Vị trí bé trai bị chôn sống. Ảnh: Gia đình& Xã hội

Trước đó, sáng 26/5, chị Nguyễn Thị Thủy Trúc (31 tuổi, ngụ xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) ra vườn tràm sau nhà thì thấy cùi trỏ tay và chân em bé lộ ra từ đống đất. Chị và người nhà dùng tay cào lớp đất cát lên thì phát hiện bé trai sơ sinh bị chôn sống, mặt bé có vết thương dài và sâu.

Thời điểm được đưa lên khỏi mặt đất, bé trai có cất tiếng khóc. Mọi người nhanh chóng đưa bé tới trạm xá rồi chuyển đến bệnh viện.

Mẹ bé trai bị chôn sống ở Bình Thuận: Có chôn đâu, chỉ đặt nó xuống và cào đất phủ lên - Ảnh 4.

Cháu bé bị chôn sống

(Tổng hợp)

Theo Thời đại


bé sơ sinh

chôn sống

sinh thường


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.