Mẹ của bé gái 10 tuổi bị phụ huynh ôm hôn trong trường học bức xúc khi vụ việc chưa được giải quyết

Dù đã hơn một tháng trôi qua nhưng vụ việc bé H. (10 tuổi) bị người đàn ông lớn tuổi ôm hôn trong trường học vẫn chưa được giải quyết

Dù đã hơn một tháng trôi qua nhưng vụ việc bé H. (10 tuổi) bị người đàn ông lớn tuổi ôm hôn trong trường học vẫn chưa được giải quyết khiến chị D. (mẹ bé H.) vô cùng bức xúc. Trong khi đó, tâm lý của bé H. vẫn còn lo sợ mỗi khi nhớ đến chuyện cũ.

Ngày 10/5, chị Võ Thị Mỹ D. (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, chị đã gửi đơn đến Công an huyện Tam Bình, Viện Trưởng VKSND huyện Tam Bình yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Theo chị D., vụ việc đến nay đã hơn một tháng trôi qua, gia đình chưa nhận được kết quả cuối cùng từ phía cơ quan điều tra, trong khi đó tâm lý con gái của chị là bé H., vẫn còn hoang mang tột độ.

Mẹ của bé gái 10 tuổi bị phụ huynh ôm hôn trong trường học bức xúc khi vụ việc chưa được giải quyết-1

Người mẹ lo lắng, bức xúc khi vụ việc hơn 1 tháng vẫn chưa được giải quyết.

Theo đơn tố cáo của chị D., con gái chị là bé H. (học sinh lớp 4) hốt hoảng về nhà kể lại hơn 6h sáng ngày 6/4, khi đến trường để chuẩn bị được các thầy cô đưa đến sân vận động để tham gia hội thao, bé bị một phụ huynh cũng có con đi thi đến ôm hôn, sờ soạng khắp người khiến bé vô cùng hoảng sợ.

Dù bé H. cố thoát ra rồi di chuyển vào lớp nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo bé H. và có hành động sàm sỡ bé gái. Quá bức xúc, chị D. đã đến nhà trường, nơi con gái học báo lại sự việc bé H. bị xâm hại, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh.

Qua trích xuất camera, người đàn ông có hành động "lạ" trên được xác định là ông N.H.L., cùng ngụ xã Mỹ Thạnh Trung; cũng là phụ huynh lớp 4 của trường). Ông L. đã quỳ xin lỗi, mong gia đình tha thứ bỏ qua, nhưng chị D. không đồng ý. Vụ việc sau đó cũng được chính quyền địa phương tiến hành hòa giải, nhưng bất thành. "Tôi mong muốn ngành chức năng sớm điều tra, làm rõ hành vi của ông L. và xử lý nghiêm để tránh sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra", chị D. bày tỏ.

Trong khi đó, trao đổi với PV, ông L. cho biết sáng cùng ngày, ông cũng đưa con trai đến trường để tham gia hội thao. Thấy các bé đang đứng đợi ở cổng trường, sau đó được bảo vệ mở cổng cho đi vào, ông liền ra ngoài trước cổng để mua bánh mì phát cho các cháu để ăn sáng.

Trong lúc phát bánh mì, ông L. thấy bé H. dễ thương nên nắm tay bé, rồi vịn vai bé. "Thấy ngoan quá nên tôi hôn nhẹ mặt một cái, ngoài ra chưa có gì. Hôn nó một cái rồi kế tôi nghĩ mình lớn rồi mà hôn nó là bậy, sau đó thấy bé gái đi vô, tôi ngồi xuống ghế rồi nắm tay kéo bé lại để xin lỗi. Kế vừa nắm tay kế nó chạy ra ngoài kêu chơi với bạn học. Sự việc chỉ có vậy, nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé", ông L. cho biết.

Vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long để điều tra, xử lý theo thẩm quyền, đến nay đã hơn 1 tháng nhưng vẫn chưa có kết quả.

Theo Tổ quốc


sàm sỡ trẻ em

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.