Mẹ của Hạo Nam ngất lịm khi nhận thi thể con trai về an táng

Có mặt tại hiện trường thời điểm đưa được thi thể cháu Hạo Nam lên mặt đất, chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (mẹ cháu Nam) bật khóc rồi ngất lịm đi...

Khoảng 1h20 sáng 20/1 (tức 29 Tết), thi thể cháu Thái Lý Hạo Nam được đưa lên mặt đất, kết thúc 21 ngày ròng rã cứu hộ cứu nạn nhiều khó khăn.

Thời điểm cháu Hạo Nam được đưa lên, ba mẹ cháu là anh Thái Văn Tấn Tài và chị Nguyễn Thị Mỹ Linh đều có mặt. Người cha lầm lũi, đôi mắt vô hồn trong khi người mẹ bật khóc rồi ngất lịm đi. Những người xung quanh đã chia buồn và động viên gia đình Hạo Nam trước mất mát này.

Mẹ của Hạo Nam ngất lịm khi nhận thi thể con trai về an táng-1Thi thể cháu Hạo Nam được đưa về nhà cách hiện trường khoảng 1km - Ảnh: Tuổi trẻ.

Mẹ của Hạo Nam ngất lịm khi nhận thi thể con trai về an táng-2Mẹ cháu Hạo Nam bật khóc khi nhận thi thể con - Ảnh: VnExpress.

Thi thể của cháu Hạo Nam sau đó được đưa về nhà, cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 1km. Các thủ tục an táng, lo hậu sự diễn ra đúng với nguyện vọng của gia đình.

Trong căn nhà nhỏ, bàn thờ tạm của Hạo Nam là chiếc bàn học mà cháu sử dụng khi còn sống. Di ảnh được chọn là tấm hình nhỏ lúc Hạo Nam khoảng 3-4 tuổi.

Mẹ của Hạo Nam ngất lịm khi nhận thi thể con trai về an táng-3Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp và đại diện các sở, ngành đến thắp hương cho cháu Hạo Nam ngay sau khi cháu được đưa lên - Ảnh: Zing

Cháu Hạo Nam không may rơi xuống trụ bê tông sâu 35m, đường kính 25cm hôm 31/12/2022. Khi nghe tin con trai gặp nạn, anh Tài đã nhanh chóng có mặt.

Tiến gần miệng hố, anh Tài cất tiếng gọi con, lúc này, Hạo Nam đáp lại bằng tiếng kêu 'ba ơi cứu con'. Anh Tài động viên: 'Con nắm cọng dây rồi ba lôi lên'. Những phút sau đó, đáp lại anh chỉ là những âm thanh 'khịch khịch' như con đang ngộp nước...

Mẹ của Hạo Nam vào thời điểm ấy cũng ngất lịm đi vì chưa thể tin việc đứa con trai bé bỏng lọt thỏm xuống trụ bê tông.

Mẹ của Hạo Nam ngất lịm khi nhận thi thể con trai về an táng-4Anh Thái Văn Tấn Tài nhiều ngày túc trực ở hiện trường theo dõi việc cứu hộ cứu nạn con trai - Ảnh: Ngôi sao

Theo chia sẻ của ông Đoàn Tấn Bửu - Phó chủ tịch tỉnh Đồng Tháp, thi thể cháu Hạo Nam được đưa lên nguyên vẹn. 'Do đất bao xung quanh, ở môi trường kín, quá trình phân hủy diễn ra chậm hơn so với bình thường, nên thi thể em bé đưa lên nguyên vẹn' - ông Bửu giải thích.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/me-cua-hao-nam-ngat-lim-khi-nhan-thi-the-con-trai-ve-an-tang-post194656.html

Đồng Tháp

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.