Mẹ của nữ sinh 19 tuổi bị giết hại: 'Con nói sẽ mang bằng đại học về'

Cha mẹ nữ sinh xấu số vẫn chưa thể tin được cuộc đời con gái mình mãi mãi dừng lại ở tuổi 19 tươi đẹp nhất.

Cha mẹ nữ sinh xấu số vẫn chưa thể tin được cuộc đời con gái mình mãi mãi dừng lại ở tuổi 19 tươi đẹp nhất.

Chiều 9/7, đại diện Phòng Công tác Sinh viên, các thầy cô bộ môn Lưu trữ học - Quản trị văn phòng, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), cùng bạn học đã có mặt tại nhà của Phạm Trần Mai (nữ sinh xấu số bị sát hại) tại tỉnh Đồng Nai, để chia buồn cùng gia đình.

Tiến sĩ Vũ Toản - Phó phòng Công tác Sinh viên - dẫn đầu đoàn viếng, thương tiếc nói: “Mai ra đi, gia đình mất một người con ngoan, trường mất sinh viên tốt. Nhà trường mong gia đình có thể vượt qua nỗi đau này".

Tang lễ của nữ sinh viên được tổ chức ngay tại nhà. Gần bàn thờ thắp nhang, 2 em nhỏ đeo khăn tang, khóc thương chị. Em út của Mai năm nay lên lớp 6, bước qua mấy vòng hoa viếng tặng, rồi vội quay lại phòng tang lễ để kịp đưa nhang cho khách viếng chị.

Cô ruột của Mai bật khóc nức nở khi có người hỏi thăm về cháu gái đã được mình chăm bẵm từ nhỏ.

“Lúc đầu, tôi còn chưa tin. Đến khi nghe người ta xầm xì rồi đưa báo cho đọc, nhìn thấy gương mặt cháu gái được làm mờ trên báo, tôi bỏ làm về luôn", người này nói.

Người thân của nữ sinh cho biết Mai là chị cả trong gia đình, chăm chỉ học tập từ nhỏ, là tấm gương cho các em noi theo. Nhà của Mai vốn khó khăn, hè đến, em xin mẹ ở lại Sài Gòn, làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Bố của Mai cho hay khi nghe tin, vợ chồng ông vẫn nghĩ là trùng hợp. Không ai dám tin con mình gặp nạn. "Nếu có người phát hiện sớm, biết đâu con bé còn sống. Đằng này, mất máu quá nhiều rồi", bố Mai đau buồn nói.

Mẹ của Mai nắm chặt tay thầy cô, rưng rưng nước mắt: “Mới ngày nào, con còn nói sẽ lấy bằng đại học về cho cô”.

Được biết, người thân của nghi phạm (được cho là bạn trai của nạn nhân, đã tự tử) cũng đến thăm hỏi. Cô ruột của Mai cho hay đã nghe tin nghi phạm tự tử: “Gia đình cũng chẳng muốn truy cứu, kiện tụng gì. Gia đình bên kia chỉ có thằng nhỏ là con một, cháu đích tôn mà".

Ngoài thầy cô giáo của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, rất nhiều bạn bè của Mai từ cấp 2 đến đại học đến viếng nữ sinh trong chiều 9/7.

Trước đó, như Zing.vn thông tin khoảng 10h30 sáng 8/7, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại căn nhà ở hẻm 325 Bạch Đằng, phường 15. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một cô gái tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Nạn nhân được xác định là Phạm Trần Mai, sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), thuê phòng trọ ở cùng 2 người bạn được vài tháng nay.

Trích xuất hình ảnh từ camera giám sát trong căn nhà, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 ngày 8/7, Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai) - bạn trai của Mai - có vào phòng của nạn nhân. Anh này mặc áo khoác màu xám, đội mũ bảo hiểm màu hồng. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ số 4 thời điểm trên. Người này được xác định là nghi can sát hại nữ sinh Mai.

Đến chiều 9/7, nghi can được phát hiện đã tử vong tại kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Mẹ nữ sinh viên ngã quỵ khi hay tin con bị sát hại Nữ sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM được phát hiện tử vong với nhiều vết thương. Mẹ của nạn nhân ngã quỵ khi hay tin con gái bị sát hại.

 

Theo Zing 


vụ án giêt người

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.