Mẹ của nữ sinh bị hành hung ở Hạ Long: "Con tôi từng đánh nhau với nhóm kia nhưng đã xin lỗi rồi, không ngờ bị đánh lại"

Mặc dù rất đau xót và phẫn nộ khi con mình bị đánh đập dã man nhưng mẹ nạn nhân vẫn muốn xử lý vụ việc theo hướng hòa giải.

Mặc dù rất đau xót và phẫn nộ khi con mình bị đánh đập dã man nhưng mẹ nạn nhân vẫn muốn xử lý vụ việc theo hướng hòa giải.

Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh nhập viện ở Quảng Ninh, ngày 8/4, trao đổi với báo chí, lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết hiện cơ quan chức năng đã xác minh được một số học sinh tham gia vụ hành hung. Các học sinh này đang phải viết tường trình về vụ việc, Sở sẽ phối hợp với các trường để đưa ra biện pháp xử lý, giáo dục phù hợp.

Clip nữ sinh bị đánh hội đồng gây xôn xao.

Hai nạn nhân là Nguyễn Thị H.L (sinh năm 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT LTT, TP Hạ Long, Quảng Ninh) và Lưu Q.H (sinh năm 2000, đang làm điện nước ở Hạ Long) hiện vẫn đang được điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Có mặt tại bệnh viện, mẹ của L. chia sẻ: "Tối qua nó vẫn đau, bác sĩ đã khám đi khám lại nhiều lần nhưng vẫn phải theo dõi thêm. Tôi cũng không rõ nguyên nhân như thế nào, L. có nói rằng trước đây có đánh nhau với đàn em của nhóm kia, nhưng đã xin lỗi rồi, không ngờ đến giờ lại bị chặn đường đánh như vậy".

Mẹ của nữ sinh bị hành hung ở Hạ Long: Con tôi từng đánh nhau với nhóm kia nhưng đã xin lỗi rồi, không ngờ bị đánh lại-1

Các nạn nhân đang được điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình.

Người phụ nữ vừa nói vừa khóc, cô cho biết khi xem clip con mình bị đánh dã man thì không cầm được lòng, vô cùng bức xúc. Mặc dù vậy, cô và gia đình vẫn muốn giải quyết theo hướng hòa giải.

Mẹ của nữ sinh bị hành hung ở Hạ Long: Con tôi từng đánh nhau với nhóm kia nhưng đã xin lỗi rồi, không ngờ bị đánh lại-2

Các nạn nhân đang được điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình.

"Các em vẫn còn nhỏ dại, bồng bột, nên xử lý sao cho hợp lý, để, các em còn có cơ hội học hành. Gia đình tôi hay gia đình các cháu đánh con tôi đều không muốn sự việc xảy ra, chỉ muốn con cái ngoan ngoãn ngày 2 buổi đến trường", mẹ nữ sinh nói.

Cũng có mặt tại bệnh viện, thím của L. chia sẻ "Chúng tôi không muốn làm lớn chuyện, nhưng có lẽ cùng cần báo chí vào cuộc, đăng tải thông tin để giáo dục, tránh tình trạng bạo lực xảy ra nhiều như bây giờ. Tôi xem nhiều clip, học sinh bây giờ đánh nhau quá dã man, cần giáo dục cho các em biết hậu quả để kìm nén sự nóng giận".

Hiện tại, cả hai nạn nhân tình trạng đã ổn định hơn, tuy nhiên vẫn cần theo dõi, nữ sinh vẫn bị tím tái nhiều vùng trên đầu và mặt.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/4, tại đường bao biển phía sau Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh đã xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm khoảng 10 người. Hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Tổ quốc


hành hung

đánh hội đồng

nữ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.