Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại

Ôm con trong tay đã cứng đờ trong tình trạng lõa thể lúc nửa đêm ở bãi đất trống, người mẹ và những người trong gia đình đau đớn bàng hoàng, không thể tin là bé gái 5 tuổi đã ra đi.

17h chiều 18/4, căn nhà nằm sâu trong con hẻm nhỏ ở khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) vang lên tiếng kinh cầu, hòa lẫn với tiếng trống báo tang.

Đau xót lời kể của gia đình về thời khắc định mệnh phát hiện bé gái 5 tuổi tử vong ở bãi đất trống nghi bị xâm hại rồi sát hại,

Đại diện giáo xứ Long Tâm cùng bà con hàng xóm xung quanh có mặt rất đông để chứng kiến thi thể bé P.N.Q.N. (5 tuổi) được tiến hành liễm trước khi đóng nắp quan tài.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-1Con hẻm dẫn vào nhà nạn nhân.

Cái chết đau lòng của cháu bé khiến cả khu vực phường Long Tâm náo động cả ngày hôm nay. Nhất là khi nguyên nhân sự việc vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Ngay cả những người thân của bé N. cũng không thể tin là bé đã ra đi. Tiếng khóc day dứt dai dẳng mãi với người ở lại.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-2Trước con hẻm dẫn vào nhà bé gái là giáo xứ Long Tâm.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-3Hàng xóm chạy qua nhà chia buồn với gia đình.

Đau đớn nhất có lẽ là chị Thúy, mẹ ruột bé N.

Ngồi cạnh quan tài con, người mẹ chưa thể kìm cơn xúc động, chốc chốc lại lấy tay vuốt nước chảy trên cặp mắt đỏ hoe.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-4Chị Thúy cho biết trước đó bé được phát hiện trong tình trạng không có quần.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-5Nhiều người trong gia đình không tin bé đã qua đời.

Nhớ lại thời khắc định mệnh, người mẹ cay đắng kể: "Khoảng 9h tối hôm qua (17/4) tôi đang bán đồ tại TP. Bà Rịa thì em trai chở Nấm (con gái lớn 8 khoảng tuổi) ra hỏi có bé Linh Chi (tên ở nhà của N.) ở đây không, bà ngoại kêu vào ngủ hoài không thấy.

Tôi lo quá mới chạy về. 2 chị em mới chạy về đi tìm vòng vòng nửa tiếng mà không thấy đâu. Sau đó tôi mới báo cho dân quân và công an rồi cái đèn pin đi tìm.

Tới bãi đất trống thì thấy Linh Chi nằm một chỗ, không mặc quần.

Tôi ẵm bé lên thì tay chân đã cứng ngắc rồi, miệng sùi bọt mép. Tôi đưa ngay bé vô Bệnh viện Bà Rịa nhưng bác sĩ báo bé đã chết từ trước…" – Chị Thuý kể tiếng được tiếng mất vì xúc động.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-6Mẹ bé nghẹn ngào trước thi thể con.

Được biết, chị Thúy và chồng cũ có 2 đứa con gái. Cả 2 đã ly hôn, chị là người trực tiếp nuôi con còn cha các bé đi làm xa ở Bình Phước. Các con là động lực để chị Thúy cố gắng làm việc. Giờ đây, nguồn sống của chị đã mất đi một nửa.

Đẩy xe cho khách đến viếng bé ngoài sân, anh Bé Hai, bác ruột của N. chia sẻ, tối qua khi nghe tin bé mất tích, anh cũng tá hỏa chạy đến hiện trường.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-7Thời điểm bé được tẩm liệm.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-8Các thành viên giáo xứ Long Tâm đến cầu nguyện cho bé gái.

"Lúc tôi đến đã tìm được xác bé, công an và mọi người bao quanh bãi đất trống. Quá đau đớn, khu xóm này chưa từng xảy ra sự việc khủng khiếp như vậy.

Con bé mới 5 tuổi, nó dễ thương lắm. Giờ chỉ biết chờ công an sớm điều tra, nếu bé bị xâm hại và bị giết thì hung thủ phải sớm bị bắt. Chứ gia đình tôi giờ cũng không biết gì cả…" – anh Bé Hai ngậm ngùi nói.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-9Anh Bé Hai cho biết gia đình mong công an sớm tìm ra sự thật.

Hiện, Công an TP Bà Rịa đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra vụ án. Nhận định ban đầu trong vụ việc là có đối tượng đã hiếp dâm, sau đó sát hại bé gái.

Trước đó như đã thông tin, tối 17/4 bé N. đang chơi ở sân nhà thì mất tích. Người nhà tá hỏa đi tìm khắp nơi.

Mẹ đau đớn kể về thời khắc phát hiện con gái 5 tuổi tử vong tại bãi đất trống, nghi bị xâm hại rồi sát hại-10Khu vực bãi đất trống nơi phát hiện xác bé.

Đến hơn 22h cùng ngày thì phát hiện bé nằm bất động ở bãi đất trống cạnh một sân banh cách nhà khoảng 300m trong tình trạng không mặc quần áo, miệng sùi bọt mép. Sau đó, bé được xác định đã tử vong.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-dau-don-ke-ve-thoi-khac-phat-hien-con-gai-5-tuoi-tu-vong-tai-bai-dat-trong-nghi-bi-xam-hai-roi-sat-hai-16221180419024973.htm

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.