Mẹ nghi phạm dùng súng bắn vợ cũ tại chung cư VOV lên tiếng

Do níu kéo tình cảm không thành, Dũng đã dùng súng thủ sẵn trong người từ trước bắn vợ cũ trọng thương ngay tại sảnh tòa chung cư VOV

Do níu kéo tình cảm không thành, Dũng đã dùng súng thủ sẵn trong người từ trước bắn vợ cũ trọng thương ngay tại sảnh tòa chung cư VOV (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Nghi phạm gây ra vụ nổ súng trên được cơ quan chức năng xác định là Lê Anh Dũng (SN 1975, HKTT tại số 3, đường Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đối tượng đang tạm trú tại phố Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nạn nhân là chị P.L.T (SN 1977, vợ cũ của Dũng) thuê nhà ở tại chung cư VOV.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, khoảng 14h ngày 13/10, chị T. đang đứng trước sảnh tòa nhà CTC2 chung cư VOV thì bất ngờ bị Dũng dùng súng bắn 3 phát, trong đó có một phát trúng vai phải, một phát trúng dưới tai trái và phát còn lại không trúng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được mọi người và nhân viên bảo vệ chung cư đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an. May mắn vết thương không quá nặng. Sau đó, nạn nhân được chuyển sang bệnh viện 103 và hiện tại đang điều trị tại bệnh viện 108.

Mẹ nghi phạm dùng súng bắn vợ cũ tại chung cư VOV lên tiếng-1

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: TL

Ngày 14/10, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nơi ở của Lê Anh Dũng tại phố Văn Cao (phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan tới vụ việc trên, sáng ngày 16/10, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, bà Lương Thị Trường (76 tuổi, mẹ Dũng) chia sẻ: “Hôm xảy ra vụ việc, tôi đi lễ chùa không có mặt tại Hà Nội. Khi về tới nhà mới nghe con cái, cháu chắt kể lại đầu đuôi câu chuyện”.

Cũng theo lời bà Trường, anh Dũng, chị T. đã kết tóc se duyên từ khi còn đang học đại học. Những năm tháng đầu của cuộc sống hôn nhân, 2 người sống với nhau vô cùng hạnh phúc. Họ lần lượt có với nhau 2 mặt con. Người con gái cả năm nay 21 tuổi, hiện đang học đại học. Còn người con trai út năm nay 16 tuổi, hiện đang học THPT.

Kinh tế của gia đình anh Dũng, chị T. thuộc diện khá giả. Trước đây, vợ chồng Dũng đầu tư khoảng 7 xe taxi riêng rồi thuê người chạy, đồng thời kinh doanh quán cafe trên phố Trần Nhật Duật. Vài năm trở lại đây, do vướng bận nhiều chuyện, Dũng thanh lý xe, rồi đầu tư trang trại trên Hòa Bình. Cũng kể từ thời điểm này, anh Dũng thường xuyên ở trên trang trại để trông nom, vài ba hôm mới về Hà Nội.

Do chị T. là con một trong gia đình, nên bố mẹ vợ cho vợ chồng anh Dũng một căn nhà trên phố Văn Cao (phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Khoảng 2 năm trở lại đây, vợ chồng anh Dũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Khi mâu thuẫn vợ chồng không thể giải quyết bằng lời nói, nhiều lần anh Dũng đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Có lần, chính quyền sở tại đã mời 2 bên lên hòa giải.

Cách đây khoảng 5 tháng, chị T. bất ngờ thu dọn đồ đạc và cùng người con gái cả chuyển đến chung cư VOV (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để thuê trọ. Trong thời gian này, chị T. cũng đã gửi đơn đến TAND quận Ba Đình để đề nghị được giải quyết ly hôn với anh Dũng.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc trên xảy ra, việc ly hôn giữa anh Dũng và chị T. đã được tòa án giải quyết xong.

“Trong thâm tâm thằng Dũng, nó không hề muốn ly hôn vợ. Có lẽ chính vì thế, mà chiều ngày 14/10 nó mới đi tìm T. để nói chuyện. Nội dung cuộc nói chuyện xoay quanh việc, Dũng khuyên T. trở về để giải quyết chuyện tài sản, tất cả vì 2 con. Trước khi vụ việc xảy ra, 2 vợ chồng nó còn ngồi nói chuyện với nhau 2 giờ đồng hồ. Có thể trong lúc không kiềm chế được cảm xúc, Dũng mới hành động dại dột như vậy”, bà Trường tâm sự thêm.

Theo GiadinhNet


bắn vợ

Níu kéo tình cảm

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.