Mẹ nghi phạm sát hại 3 người thân từng nói: "Giết ai tui chịu trách nhiệm"

Nhiều lần mọi người khuyên bà Thuý đưa con trai đi cai nghiện nhưng bà phớt lờ và từng nói "Giết ai tui chịu trách nhiệm".

Nhiều lần mọi người khuyên bà Thuý đưa con trai đi cai nghiện nhưng bà phớt lờ và từng nói "Giết ai tui chịu trách nhiệm". Tuy nhiên, chính bà lại là nạn nhân của đứa con trai ngáo đá.

Ngày 3/5, Công an TPHCM vẫn đang tạm giữ nghi phạm Trương Tín (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Tín là kẻ đã ra tay sát hại 3 người thân tối 2/5 gồm: Bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột Tín, cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Mẹ nghi phạm sát hại 3 người thân từng nói: Giết ai tui chịu trách nhiệm-1

Theo Công an quận Bình Tân, TP.HCM, Tín sau khi gây thảm án thì bỏ đi trong đêm gặp bạn thân. Sau đó, đối tượng bị bắt vào rạng sáng ngày 3/5.

Chị Nguyễn Thị Hà (37 tuổi, ở gần nhà nạn nhân) chia sẻ trên Zing rằng vì biết Tín đã nghiện ngập hơn 5 năm nay, nhiều lần ngáo đá doạ giết người nên người dân khu phố khuyên bà Thuý mẹ Tín đưa con trai đi cai nghiện bắt buộc nhưng bà thường không quan tâm và còn từng nói "Giết ai tui chịu trách nhiệm".

Có lần, Tín đến tiệm tạp hoá mượn tiền không được nên định doạ giết bà chủ. Chủ tiệm tạp hoá hoảng sợ nên báo cho bà Thuý thì bà phớt lờ và còn nói sẽ chịu trách nhiệm cho con trai nếu Tín giết người.

Mẹ nghi phạm sát hại 3 người thân từng nói: Giết ai tui chịu trách nhiệm-2
Hiện trường nơi đối tượng ra tay sát hại 3 người ruột thịt (Ảnh: Báo Giao thông)

Cả khu phố ai cũng khiếp sợ, không dám mở cửa hay ngó vào khi đi qua nhà Tín. Mới 2 tháng trước Tín còn lên cơn cầm dao đuổi cả nhà chạy trong đêm. Công an phường đã khống chế đưa Tín về đồn nhưng chỉ vài ngày bà Thuý lại viết giấy bảo lãnh con về và cam đoan chịu mọi trách nhiệm con mình gây ra.

Khi biết tin Tín gây ra cái chết oan nghiệt cho 3 người trong gia đình, hàng xóm xung quanh ai cũng đau lòng và nghĩ rằng giá như bà Thuý nghiêm khắc với con hơn thì đã không xảy ra thảm kịch như vậy.

Được biết, gia đình ông Trương Văn Hạnh (62 tuổi, cha Tín) phu trách nấu 200 suất cơm trưa cho một công ty. Hàng ngày cả nhà gồm ông Hạnh, bà Phụng, bà Điểu lo đi chợ, nấu cơm.

Hôm 2/5, nạn nhân Kiều, dì của Tín  mới từ miền Tây lên phụ gia đình ông Hạnh nấu cơm thì xảy ra án mạng chết thảm ngay trong đêm đó. 

Tín là con trai út trong gia đình có 3 anh em. Hai anh trai Tín hiền lành và đã có gia đình riêng. Riêng Tín từ nhỏ không chịu học hành, tỏ ra ngỗ nghịch và bỏ học khi mới học xong lớp 6 để đi chơi với đám bạn xấu. Mỗi lần xin tiền không được là Tín lại chửi bố mẹ và xưng hô mày- tao.

Trước đó, 23h ngày 2/5, Tín đi chơi về trong trạng thái ngáo đá và cự cãi với bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy. Thấy Tín có dấu hiệu bất thường, gia đình đã cất hết dao kéo đi nhưng không biết đối tượng lấy được dao ở đâu rồi truy sát chém chết 3 người là bà ngoại, mẹ đẻ và dì ruột.

Ông Trương Văn Hạnh (62 tuổi, cha Tín) phát hiện con trai cầm dao đã chạy báo công an nhưng khi công an đến thì án mạng đã xảy ra, Tín bỏ trốn khỏi hiện trường.

Riêng bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (49 tuổi, dì ruột Tín) nghe tiếng Tín la hét liên tục trước cửa nhà. Lo sợ điều không lành, bà cùng cháu gái là Nguyễn Ngọc Thúy Phương (13 tuổi) từ trên lầu vội trốn vào tủ quần áo nên may mắn thoát chết.

Gây án xong, nghi phạm lấy xe máy rời khỏi hiện trường và được công an bắt giữ lúc 3h ngày 3/5 tại quận Tân Phú khi đang uống cà phê gặp người bạn thân.

Theo Tổ Quốc


Thảm án Bình Tân

ngáo đá

cai nghiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.