Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại có mối quan hệ với kẻ chủ mưu từ hơn 10 năm trước

Cho đến khi Trần Thị Hiền bị bắt, thông tin về mối quan hệ giữa bà và Vì Văn Toán (kẻ chủ mưu) mới bị bộc lộ đã có từ 10 năm trước khi Toán đi tù.

Cho đến khi Trần Thị Hiền (mẹ của nữ sinh là nạn nhân trong vụ giao gà) bị bắt, thông tin về mối quan hệ giữa bà và Vì Văn Toán (kẻ chủ mưu) mới bị bộc lộ đã có từ 10 năm trước khi Toán đi tù.

Khi vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị hiếp, rồi sát hại đã gây rúng động và chưa có hồi kết bởi nhiều tình tiết uẩn khúc, thì vừa qua cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh), khiến dư luận hết sức quan tâm.

Theo điều tra, cho đến thời điểm hiện tại trong số 9 đối tượng liên quan đến vụ bắt cóc nhằm cưỡng đoạt tiền, hiếp dâm, giết người liên quan đến vụ án cô gái giao gà ở Điện Biên thì Bùi Văn Công và Vì Văn Toán là hai kẻ ngoan cố, cứng đầu nhất.

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại có mối quan hệ với kẻ chủ mưu từ hơn 10 năm trước-1

Trần Thị Hiền

Ngày 16/2/2019, Công bị tạm giữ hình sự và bị bắt tạm giam nhưng những ngày trong trại, đối tượng vẫn ngoan cố không khai báo.

Còn đối tượng Vì Văn Toán sau khi mới ra tù, đối tượng này sinh sống trên địa bàn bản Nà Ngum, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên nhưng lại có "số má" bởi gã quy tập được khá nhiều con nghiện. Tên này bị bắt giữ sau khi cơ quan điều tra có đủ chứng cứ từ lời khai của các đối tượng khác. Sau đó Vì Thị Thu sinh năm 1982 – vợ Toán cũng bị bắt giữ vì ma tuý.

Mối quan hệ bí ẩn với mẹ nữ sinh

Theo điều tra ban đầu, Toán có mối quan hệ bí ẩn với nhiều đối tượng có nghi vấn hoạt động ma túy ở Điện Biên từ cách đây hơn chục năm và bị bắt vào năm 2008. Khi ra tòa vào thời điểm đó, Toán cũng không tiết lộ bất kỳ mối liên hệ nào liên quan đến Trần Thị Hiền. 

Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ và tài liệu thu thập được, các điều tra viên đã làm rõ Toán và Công, rồi mối quan hệ giữa Toán và mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên dần hé lộ.

Toán cùng nhóm đối tượng đều đã khai với cơ quan điều tra về mối quan hệ giữa Trần Thị Hiền là bạn làm ăn trong đường dây ma túy từ Lào về Điện Biên. Bản thân Toán nhiều lần cung cấp heroin cho bà Hiền và cũng tại thời gian này Toán cùng nhóm đối tượng từng có mâu thuẫn.

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại có mối quan hệ với kẻ chủ mưu từ hơn 10 năm trước-2

Vì Văn Toán

Sau khi ra trại, Vì Văn Toán truyền tai với các con nghiện sẽ giải quyết ân oán với Hiền. Toán đã thuê nhóm con nghiện từng là khách mua lẻ ma túy đó là Công, Hùng..., bắt cóc Cao Mỹ Duyên nhằm gây sức ép với bà Hiền. Tuy nhiên, thảm kịch kinh hoàng đã xảy ra.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên chia sẻ với báo chí: Theo điều tra Hiền có quan hệ làm ăn với Toán, người phụ nữ này có biết việc Toán bắt cóc con gái nhưng khai báo thiếu trung thực, gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại có mối quan hệ với kẻ chủ mưu từ hơn 10 năm trước-3

Bùi Văn Công

Được biết, đến thời điểm này Cơ quan CSĐT đã làm rõ hành vi mua bán trái phép ma túy của đối tượng Trần Thị Hiền trong thời gian gần đây, trong đó có "phi vụ" 2 bánh heroin với nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng.

Theo Tổ quốc


mẹ nữ sinh giao gà

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.