Mẹ nữ sinh giao gà: Gia đình 5 bị can "chưa hề đến xin lỗi, thắp hương cho con tôi"

Mẹ nữ sinh giao gà chiều 30 Tết bị sát hại mong muốn cơ quan công an sớm làm rõ việc tại sao đối tượng Bùi Văn Công khai chỉ nhắm vào con gái bà để gây án.

Mẹ nữ sinh giao gà chiều 30 Tết bị sát hại mong muốn cơ quan công an sớm làm rõ việc tại sao đối tượng Bùi Văn Công khai chỉ nhắm vào con gái bà để gây án.

>> Toàn cảnh:  Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết


Mẹ nữ sinh giao gà: Gia đình 5 bị can chưa hề đến xin lỗi, thắp hương cho con tôi-1
Vương Văn Hùng và nữ sinh D.


Chiều 22/2, trao đổi với PV, bà Thu H. (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D., bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết) cho biết, gia đình rất đau lòng về những gì đã xảy ra và mong muốn cơ quan công an sớm làm rõ các tình tiết còn chưa rõ ràng trong vụ án.

Bà nói, gia đình rất mong cơ quan công an sớm làm rõ việc tại sao bị can Bùi Văn Công trong lời khai nêu rõ, chỉ chọn D. để gây án mà không phải người khác. Công còn đưa Vương Văn Hùng ra chợ trước hôm bọn chúng ra tay 1 ngày, để chỉ mặt D. cho Hùng.

"Gia đình cũng mong cơ quan công an làm rõ việc tại sao lại chỉ nhằm vào cháu D. để gây án và đã giết người cướp tài sản phải tìm cách bán lấy tiền tiêu xài ngay chứ sao lại còn đó?.


Mẹ nữ sinh giao gà: Gia đình 5 bị can chưa hề đến xin lỗi, thắp hương cho con tôi-2
5 bị can gây ra vụ án.

 

Việc ngoài các đối tượng trên còn có đồng phạm khác nữa hay không. gia đình rất mong cơ quan pháp luật vào cuộc điều tra, trả lại công bằng cho chúng tôi”, bà H. nói.

Mẹ nữ sinh H. nêu rõ, trong suốt những ngày H. được thông báo mất tích, tìm thấy thi thể cho tới khi các hung thủ bị bắt, lực lượng công an địa phương cũng rất vất vả, cố gắng hết sức để giúp đỡ cho gia đình, phá vụ án.

"Công an giúp đỡ nhiệt tình và từ hôm đó đến nay họ mất ăn mất ngủ, chứ người ta cũng chẳng phải sung sướng gì cả, vậy mà nhiều người còn quay sang nói xấu", bà H. nói thêm.

"Ngay cả vợ của Bùi Văn Công là người phát hiện ra thi thể của con gái tôi trong ngôi nhà hoang cũng không thấy đến. Có thể họ sợ rằng, sau những gì đã xảy ra với con gái, gia đình tôi thù hận nên nếu đến nhà sợ xảy ra việc không hay. Tôi rất thông cảm cho họ và chẳng biết nói gì vào lúc này cả", bà H. bày tỏ sau khi xảy ra sự việc đau lòng.

Mẹ nữ sinh H. cho biết thêm, suốt nhiều ngày qua, cả gia đình chưa đêm nào ngủ được thực sự ngon giấc vì hình ảnh con gái cứ hiển hiện về trước mắt.

Bên cạnh đó, không chỉ đau xót về vụ việc mà gia đình cũng rất bức xúc trước các thông tin thất thiệt, đồn thổi không đúng sự thật vẫn tiếp tục lan truyền trên mạng xã hội, trong dư luận.

"Gia đình tôi làm ăn buôn bán bình thường, không có bất cứ xích mích, mâu thuẫn lớn với ai đến mức phải giết người như thế cả.

Họ đồn nhiều cái độc ác quá mà thực tình, gia đình tôi có như thế đâu cơ chứ. Chúng tôi đã đau mất con rồi nên cũng chỉ mong sẽ không phải chịu thêm các nỗi đau về sau này nữa", bà H. nói trong sự mệt mỏi.

Về thông tin cho rằng gia đình giàu có và bà hay “khoe của” trên Facebook nên mới xảy ra sự việc đau lòng, bà H. khẳng định, đây là những thông tin bịa đặt, đặt điều nói xấu gia đình.

Theo bà, gia đình hoàn toàn bình thường chứ không giàu sang như dư luận đồn thổi. Còn việc hay lên Facebook là do, bà làm ăn buôn bán nên phải dùng mạng xã hội để đăng quảng cáo bán các mặt hàng, thậm chí đất đai...

"Việc tôi dùng Facebook cũng chỉ nhằm để người khác biết mình là ai, có thể tin tưởng gửi tiền... Tôi thấy bức xúc bởi bình thường không thấy nói gì nhưng giờ con gái tôi đã xấu số như vậy, họ không chia sẻ, an ủi mà lôi ra nói xấu mình, đưa thông tin thất thiệt...", bà H. chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.