Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên "cứng đầu" không chịu khai báo

Bà Trần Thị Hiền (mẹ Cao Mỹ Duyên) tỏ ra "cứng đầu", không thành khẩn khai báo về việc buôn ma túy cũng như liên quan việc con gái bị sát hại.

Đến nay, bà Trần Thị Hiền (mẹ Cao Mỹ Duyên) tỏ ra "cứng đầu", không thành khẩn khai báo về việc buôn ma túy cũng như liên quan việc con gái bị sát hại.

Liên quan đến sự việc bắt giữ mẹ nữ sinh giao gà, ngày 12/6, trả lời VTC News, đại diện Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đến nay, bà Trần Thị Hiền vẫn rất 'cứng đầu' và ngoan cố không thành khẩn khai báo với cơ quan công an về việc mua bán ma túy, cũng như mối quan hệ giữa bà Hiền với Vì Văn Toán.

Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên cứng đầu không chịu khai báo-1

Bà Trần Thị Hiền.

"Cơ quan công an có tài liệu chứng minh bà Trần Thị Hiền buôn bán ma túy. Tuy nhiên, đến nay, bà này chưa khai gì, hiện vẫn 'cứng đầu' lắm", vị này cho hay.

Vị đại diện Công an tỉnh Điện Biên cũng lên tiếng phủ nhận thông tin Vì Văn Toán khai nhận bà Hiền nợ tiền Toán trong "làm ăn".

"Không phải đâu, giờ đã có thông tin đó đâu", đại diện Công an tỉnh Điện Biên cho hay.

Trước đó, trưa 25/5, trả lời VTC News, ông Lường Văn Cường, Trưởng Công an huyện Điện Biên cho biết, Công an tỉnh Điện Biên bắt giữ bà Trần Thị Hiền để điều tra về hành vi buôn bán ma túy.

Chiều cùng ngày, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên Tráng A Tủa cũng xác nhận thông tin bà Trần Thị Hiền bị bắt.

Bà Trần Thị Hiền (SN 1975, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Bà Hiền là mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1996, sinh viên Đại học Nông Lâm ĐH Thái Nguyên).

Chiều 30 Tết (4/2), nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị hiếp dâm, cướp tài sản khi mang gà đi giao cho khách.

Trong 2 ngày giam giữ Duyên, Bùi Văn Công và 5 người khác hãm hiếp nữ sinh tại nhà riêng ở huyện Điện Biên. Vợ Công là Bùi Thị Kim Thu biết việc các bị can giở trò đồi bại, sát hại Cao Mỹ Duyên vào đêm mùng 2 Tết nhưng không tố cáo. Sau đó, người phụ nữ này vờ vô tình phát hiện thi thể nạn nhân và khai báo gian dối để đánh lạc hướng dư luận và cơ quan điều tra.

Sau hơn 2 tháng điều tra, 9 người liên quan bị bắt tạm giam về các tội: Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản, Bắt cóc người nhằm chiếm đoạt tài sản, Tàng trữ trái phép ma túy, Bắt giữ người trái pháp luật và Không tố giác tội phạm.

Video: Vì sao mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị bắt?

9 kẻ bị khởi tố, bắt tạm giam liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên gồm:

1. Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại Khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản", "Hiếp dâm".

2. Bùi Văn Công (SN 1975, trú tại Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản", "Hiếp dâm", "Bắt giữ người trái pháp luật", "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

3. Phạm Văn Nhiệm (SN 1976, trú tại Đội 19, xã Thanh Nưa, tỉnh Điện Biên) về hành vi "Giết người", "Hiếp dâm".

4. Lường Văn Hùng (SN 1991, trú tại, Bản Na Hí, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về hành vi "Giết người", "Hiếp dâm".

5. Lường Văn Lả (SN 1991, trú tại Bản Mển, xã Thanh Nưa, tỉnh Điện Biên) về hành vi "Giết người", "Hiếp dâm".

6. Phạm Văn Dũng (SN 1972 ở Đội 19 xã Thanh Nưa, tỉnh Điện Biên, anh trai Phạm Văn Nhiệm) về hành vi "Hiếp dâm".

7. Cầm Văn Chương (SN 1974 ở Đội 7, xã Hua Thanh, tỉnh Điện Biê) về hành vi "Hiếp dâm".

8. Bùi Thị Kim Thu (SN 1975 ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) về hành vi "Không tố giác tội phạm".

9. Vi Văn Toán (SN 1982 ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về hành vi "Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản".

Theo VTC


Trần Thị Hiền

Nữ sinh Cao Mỹ Duyên

Nữ sinh giao gà bị sát hại

buôn bán ma túy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.