Mẹ Quang Hải vui sướng khi nhận bó hoa chiến thắng từ con trai

Bà Dương Thị Cúc vỡ òa cảm xúc khi cậu con trai Quang Hải chạy về phía mình để tặng bó hoa chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết.

Bà Dương Thị Cúc vỡ òa cảm xúc khi cậu con trai Quang Hải chạy về phía mình để tặng bó hoa chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau trận chung kết.

Mẹ Quang Hải vui sướng khi nhận bó hoa chiến thắng từ con trai-1

Trong bối cảnh bị nhiều cảm xúc và không gian chi phối, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn không quên vị trí mẹ của mình đang ngồi. Không phải khu VIP, không phải khán đài A mà là ở giữa khán đài B.

Mẹ Quang Hải vui sướng khi nhận bó hoa chiến thắng từ con trai-2

Cầu thủ mang áo số 19 chạy một mạch, một mình từ phần sân bên phần sân bên kia với bó hoa trên tay. Bỏ lại sau lưng anh là cảnh đồng đội và ban huấn luyện đang ăn mừng.

Mẹ Quang Hải vui sướng khi nhận bó hoa chiến thắng từ con trai-3

Quang Hải biết rằng hôm nay chỉ có mẹ đi xem, còn bố ở nhà cùng hàng xóm cổ vũ từ xa. Và anh quyết định dành tặng tận tay bó hoa tươi thắm cho mẹ.

Mẹ Quang Hải vui sướng khi nhận bó hoa chiến thắng từ con trai-4

Bà Cúc vỡ hòa cảm xúc khi cầm bó hoa trên tay. Không chỉ thương con, bà còn tự hào vì Quang Hải chính là cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018.

Mẹ Quang Hải vui sướng khi nhận bó hoa chiến thắng từ con trai-5

Nước mắt đã rơi sau bao nhiêu năm bước cùng Quang Hải trên con đường bóng đá, bà Cúc rất xúc động khi ôm bó hoa trên tay.

 

Theo Zing


Quang Hải

cầu thủ Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.