Mẹ sát hại 2 con bằng thuốc chuột lĩnh án chung thân

Do chồng đánh đập và hắt hủi, Sáu cho 2 con gái nhỏ uống thuốc độc, cô ta uống thuốc tẩy. Khi 2 bé gái tử vong, Sáu bỏ trốn và bị bắt sau 22 năm.

Do chồng đánh đập và hắt hủi, Sáu cho 2 con gái nhỏ uống thuốc độc, cô ta uống thuốc tẩy. Khi 2 bé gái tử vong, Sáu bỏ trốn và bị bắt sau 22 năm.

Sáng 2/7, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm Trần Thị Sáu (49 tuổi, ở huyện Chương Mỹ) về hành vi Giết người. Nạn nhân là 2 con gái ruột của bị cáo, sinh năm 1991 và 1995.

Đến dự tòa chỉ có vài người nhà của Sáu. Anh Quyên (chồng bị cáo) - người đại diện hợp pháp duy nhất của 2 nạn nhân, không có mặt.

Theo cáo buộc, sau khi sinh con, Sáu và chồng xảy ra mâu thuẫn vì anh Quyên ham chơi, lười lao động và không quan tâm gia đình. Thấy cuộc sống bế tắc, người phụ nữ nảy ý tự tử và sát hại 2 con để cùng chết.

Ngày 1/4/1996, Sáu mua 2 gói thuốc chuột và 10 gói thuốc tẩy rồi đưa 2 con gái ra khỏi nhà, đi lang thang. Tối hôm đó, cô ta dắt 2 bé gái đi dọc triền đê trong xã rồi pha 2 gói thuốc độc vào chai nước cam, cho con uống.

Nữ bị cáo Trần Thị Sáu tại tòa. Ảnh: Hồng Nguyên.

Sau đó, người phụ nữ trộn hết số thuốc tẩy vào chai nước ngọt rồi uống hết. Đến một lán gạch gần đê, 3 mẹ con nằm ngủ. Khuya cùng ngày, công an xã tìm thấy họ. Lúc đó, 2 bé gái đã tử vong. Sáu được cấp cứu tại trạm xá nên thoát chết. Sau khi tỉnh lại, cô ta bỏ trốn và bị Công an tỉnh Hà Tây (cũ) truy nã.

22 năm sau trốn nã, cảnh sát bắt được bị can 49 tuổi tại một huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng. Theo hồ sơ vụ án, lúc này, Sáu đã lấy chồng khác và sinh 2 con trai.

Tại tòa, nữ bị cáo khai khi cô ta sinh con gái, chồng tỏ thái độ hắt hủi và vô trách nhiệm với gia đình. Sáu kể thi thoảng, cô còn bị chồng đánh đập. Mâu thuẫn trở nên gay gắt hơn kể từ khi bé gái thứ 2 ra đời.

Số tiền Sáu kiếm được từ chăn nuôi không đủ trang trải cuộc sống và chăm sóc con cái. Từ đó, người phụ nữ nảy ý đồ phạm tội. "Tự dưng bị cáo làm thế, bị cáo không biết vì sao", Sáu trình bày.

Tuy nhiên, nghe những lời khai của người đứng ở bục khai báo, vị hội thẩm nhân dân đánh giá "không thấy tỏ một chút ăn năn, hối hận nào".

Kết thúc phiên tòa, chủ tọa Lưu Ngọc Cảnh tuyên bị cáo Trần Thị Sáu mức án chung thân. Người đại diện của 2 nạn nhân không yêu cầu bồi thường dân sự.

Theo Zing


tử vong

tù chung thân

uống thuốc độc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.