Mẹ và người tình khai gì về việc ép bé 3 tuổi hút chất nghi ma túy?

Ngày 26/3, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan đã tìm ra địa điểm, mời làm việc với hai người liên quan trong vụ việc bé trai bị bạo hành, nghi cho sử dụng ma túy được cho là xảy ra tại huyện Hóc Môn.

Hai người này là Lê Văn Bậm (44 tuổi) và Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Trong đó, Nguyên được xác định là mẹ ruột của bé Th., SN 2020, còn Bậm chính là người đàn ông xăm trổ trong các clip lan truyền trên mạng xã hội về nội dung bạo hành, cho bé Th. hút chất nghi ma túy trước sự chứng kiến và quay clip của Nguyên.

Sau thời gian truy tìm, Công an đã phát hiện Bậm và Nguyên tại một địa điểm trên địa bàn huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, sau đó đưa Bậm và Nguyên cùng bé Th. về trụ sở để làm việc.

Mẹ và người tình khai gì về việc ép bé 3 tuổi hút chất nghi ma túy?-1

Những hình ảnh trong clip gây phẫn nộ dư luận.

Theo thông tin ban đầu, Bậm và Nguyên khai nhận vụ việc như những hình ảnh trong clip chỉ là do đùa giỡn chứ không có ý định làm hại gì đến bé.

Riêng với Nguyên, chị này khóc lóc cho rằng bé Th. là con ruột của mình, nên hoàn toàn không có cố ý làm tổn thương con và mong muốn bé không bị tách khỏi mẹ. Bậm là người sống như vợ chồng với Nguyên.

Vụ việc với thông tin kèm video clip về người đàn ông bạo hạnh, nghi ép bé trai hút ma túy lan truyền trên mạng xã hội hai ngày qua đã gây xôn xao dư luận. Sau đó, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh truy tìm cặp đôi Bậm, Nguyên để làm rõ vụ việc.

Bậm và Nguyên ban đầu được cho là ở tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn nhưng sau đó lẩn trốn xuống huyện Củ Chi.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo CAND
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/me-va-nguoi-tinh-khai-gi-ve-viec-ep-be-3-tuoi-hut-chat-nghi-ma-tuy--i687914/

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.