Mẹ Văn Đức nói về tin đồn con trai hẹn hò top 10 HHVN Ngọc Nữ: "Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau"

Mẹ cầu thủ cho biết Văn Đức và Ngọc Nữ chỉ là bạn gần nhà nên hay chơi với nhau, cầu thủ này hiện vẫn còn "độc thân vui tính".

Mẹ cầu thủ cho biết Văn Đức và Ngọc Nữ chỉ là bạn gần nhà nên hay chơi với nhau, cầu thủ này hiện vẫn còn "độc thân vui tính".

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình ngày 15/12 đã khiến cả nước có một đêm không ngủ. Chiếc cúp vàng AFF lại mội lần nữa được các chàng trai áo đỏ nâng lên trong niềm vui sướng của hàng triệu con tim.

Mẹ Văn Đức nói về tin đồn con trai hẹn hò top 10 HHVN Ngọc Nữ: Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau-1

Cô Hiền (mẹ cầu thủ Văn Đức).

Sau trận thắng chung kết lượt về giải AFF Cup 2018, cầu thủ Văn Đức không về quê mà cùng bố và anh trai bay vào TP Hồ Chí Minh rồi sau đó lại quay về Hà Nội để tập trung cùng đồng đội. 

Cô Vũ Thị Hiền (mẹ cầu thủ Phan Văn Đức) cho biết: "Sáng nay tôi về quê mội mình, Đức cùng anh và bố bay vào TP Hồ Chí Minh. Đức sẽ không về Nghệ An mà sẽ quay lại Hà Nội luôn để tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho giải đấu mới". 

Cô Hiền kể: "Đức có năng khiếu chơi bóng từ bé, lúc nào cũng là sao trên sân bóng. Hồi cấp 1 Đức có đá giải Nhi Đồng và đã trở thành vua phá lưới. Sau nhiều đợt thi tuyển, Đức đã được CLB Sông Lam Nghệ An đưa về Vinh đào tạo để hoàn thiện, sau đó thì chính thức là cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An. Từ đó đến nay, Đức ăn học và tập luyện cùng các thầy". 

Mẹ Văn Đức nói về tin đồn con trai hẹn hò top 10 HHVN Ngọc Nữ: Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau-2

Văn Đức và Ngọc Nữ trong một chương trình thể thao.

Cô Hiền cho biết hiện có rất nhiều lời mời gọi nhưng Văn Đức vẫn muốn được cống hiến nhiều hơn cho CLB quê nhà, đó cũng như là một lời tri ân với quê hương và những người thầy, người bạn ở CLB.

"Sông Lam Nghệ An đã đào tạo cho con thì con phải cống hiến cho CLB. Con phải đền đáp công ơn của CLB đã tôi luyện, đào tạo cho mình chứ chưa nên tính toán gì cả, tôi và bố Đức vẫn thường nói với con như vậy", cô Hiền chia sẻ.

Về tin đồn yêu đương giữa cầu thủ và Ngọc Nữ, cô Hiền nói: "Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản, chỉ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp". 

Mẹ Văn Đức nói về tin đồn con trai hẹn hò top 10 HHVN Ngọc Nữ: Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau-3Mẹ Văn Đức nói về tin đồn con trai hẹn hò top 10 HHVN Ngọc Nữ: Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau-4Mẹ Văn Đức nói về tin đồn con trai hẹn hò top 10 HHVN Ngọc Nữ: Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau-5

Ngọc Nữ từng gây chú ý khi lọt vào top 10 HHVN.

Trước đó, Văn Đức và Ngọc Nữ - người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã dính "nghi án" hẹn hò từ lâu vì thường xuyên bị bắt gặp có những hành động và tương tác thân mật.

Là một trong những cầu thủ quan trọng, góp công rất lớn trong thành tích của tuyển Việt Nam, Văn Đức đang dần hoàn thiện bản thân và trở thành vị trí không thể thiếu trên bản đồ chiến lược của HLV Park Hang Seo.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, tiền vệ Phan Văn Đức cùng đội tuyển Việt Nam được nghỉ 4 ngày. Sau đó, đội tuyển Việt Nam hội quân và tập luyện trong nước từ ngày 20/12 đến 28/12 nhằm hướng tới Asian Cup 2019.

Theo Trí Thức Trẻ


người yêu

hẹn hò

Đội tuyển Việt Nam

Phan Văn Đức


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.