Mercedes gây tai nạn tại hầm Kim Liên: Bàng hoàng hay tin giáo viên dạy giỏi 20 năm tử vong

Một nạn nhân được xác định là giáo viên Trường tiểu học Thái Thịnh (Hà Nội) với hơn 20 năm công tác trong nghề.

Vụ tai nạn thảm khốc tại hầm Kim Liên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) rạng sáng 1/5 khiến 2 người phụ nữ tử vong tại chỗ, trong đó, một nạn nhân được xác định là giáo viên Trường tiểu học Thái Thịnh (Hà Nội) với hơn 20 năm công tác trong nghề.

Sáng 1/5, trao đổi với phóng viên báo, cô Nguyễn Linh Chi - Hiệu trưởng Trường tiểu học Thái Thịnh (Hà Nội) cho biết, nạn nhân Trần Thị Q. (SN 1976, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) là giáo viên đang công tác tại trường.

“Sáng nay (1/5), khi nhận được thông tin từ đồng nghiệp, tôi vô cùng bàng hoàng và đau xót. Đây là mất mát quá lớn đối với gia đình và nhà trường. Cô Q. đã công tác tại trường hơn 20 năm, những đóng góp của cô cho nhà trường là vô cùng lớn”, cô Chi nói.

Nói thêm, cô Chi nghẹn ngào: “Cô Q. là một giáo viên giỏi của trường với những thành tích xuất sắc, cô luôn được học trò và đồng nghiệp yêu quý. Hơn 20 năm công tác trong nghề, cô Q. nổi tiếng viết chữ rất đẹp và luôn được xếp làm giáo viên chủ nhiệm các lứa học trò lớp 1. Từng ấy thời gian, cô Q. đã đào tạo được rất nhiều thế hệ học trò giỏi”.

Mercedes gây tai nạn tại hầm Kim Liên: Bàng hoàng hay tin giáo viên dạy giỏi 20 năm tử vong-1

Vụ tai nạn tại Hầm Kim Liên rạng sáng 1/5 khiến 2 người phụ nữ tử vong.

Cô Chi cũng cho biết, nhà trường đã đến an ủi, chia sẻ và động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau. Cùng với đó, công đoàn nhà trường đã đến hỗ trợ gia đình trong công tác lo hậu sự.

Cũng trong sáng nay (ngày 1/5), Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng xác định tài xế Lê Trung Hiếu (SN 1980, trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển xe ô tô Mercedes màu trắng, BKS 30F-154.78 gây tai nạn khiến 2 người phụ nữ tử vong tại Hầm Kim Liên có sử dụng rượu bia.

Tại cơ quan điều tra, tài xế này khai nhận tối 30/4, anh ta đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm, sau đó đưa một số người bạn về. Thời điểm xảy ra tai nạn, Hiếu ngồi trên xe một mình. Kết quả kiểm tra cũng như lời khai của tài xế cho thấy, anh ta đã sử dụng rượu bia.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định tạm giữ hình sự với tài xế Lê Trung Hiếu để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.


Theo Người đưa tin


Tai nạn tại hầm Kim Liên

giáo viên dạy giỏi

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.