- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Mô hình kinh doanh ‘tổ hợp trong tổ hợp’ - xu hướng mới của ngành F&B
Những năm gần đây thực khách không chỉ quan tâm hương vị, chất lượng của món ăn, mà còn đề cao các giá trị trải nghiệm, khám phá đi kèm. Xu hướng này mở đường cho những mô hình tổ hợp ẩm thực với sự góp mặt của nhiều thương hiệu “đắt khách”.
Xu hướng kinh doanh đang lên ngôi trong ngành F&B
Xã hội hiện đại với sự thay đổi của thói quen tiêu dùng đã mang tới những động lực phát triển mới cho ngành F&B. Thay vì những địa điểm kinh doanh ẩm thực đơn thuần, thế giới sau đại dịch ghi nhận sự bùng nổ của mô hình tổ hợp ẩm thực - “one stop dining” với những nhà hàng tích hợp nhiều hoạt động khác nhau trong cùng một không gian chung.
Mô hình này thường bao gồm các hoạt động phong phú như nhà hàng kết hợp quán cà phê, quán bia kết hợp quầy bar, quán trà kết hợp thưởng thức văn hoá, cùng các hoạt động giải trí khác như triển lãm trưng bày, thư viện, khu vui chơi trẻ em, phòng chơi game, phòng chiếu phim… Bằng cách nghiên cứu, sáng tạo trải nghiệm hợp thời, mô hình tổ hợp tạo ra sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian đồng thời làm mới cảm xúc mỗi lần ghé chân cho khách hàng.
Mô hình tổ hợp mang đến trải nghiệm ẩm thực - giải trí phong phú, trọn vẹn cho khách hàng đang là xu hướng được nhiều “ông lớn” trong ngành F&B lựa chọn
Công thức thành công này cũng đã được chứng minh với nhiều mô hình điển hình tại các thành phố lớn trên thế giới như: Taikoo Li (Thành Đô - Trung Quốc); Silom (Bangkok - Thái Lan) hay Iteawon (Seoul - Hàn Quốc)… Tại Việt Nam, có rất nhiều mô hình tổ hợp F&B đã thành công và trở thành “hot trend” với các thương hiệu danh tiếng như Trung Nguyên Legend Premium, Bia Tự do…
Mega Grand World Hà Nội nở rộ xu hướng tổ hợp ẩm thực kiểu mới
Khi mô hình tổ hợp ẩm thực này đặt trong tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm, sức mạnh kinh doanh được “nhân gấp bội”. Đó chính là lý do tại sao các thương hiệu lớn với mô hình tổ hợp F&B năng động lựa chọn “chốt đơn” cùng Mega Grand World Hà Nội.
Trong quy hoạch ngành hàng của Mega Grand World Hà Nội, tỉ lệ lần lượt là: 42% gian hàng dành cho ẩm thực; 38% phân bổ cho các lĩnh lực mua sắm bao gồm thời trang, phụ kiện đặc sản vùng miền,… 20% các gian hàng còn lại sẽ được dành riêng cho khối ngành dịch vụ. Hiện Mega Grand World Hà Nội đã có tới hơn 180 nhãn hàng “ghi danh”, trong đó có nhiều thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực ẩm thực đã khẳng định sự hiện diện tại các vị trí vàng, hứa hẹn biến nơi đây trở thành điểm đến “one stop dining” thời thượng.
Là một trong những tên tuổi lớn đã sớm “chốt đơn” cùng Mega Grand World Hà Nội, Trung Nguyên Legend Premium lần đầu tiên ra mắt mô hình Làng cà phê tại miền Bắc với thiết kế ấn tượng trên diện tích mặt bằng khủng. Tựa như một khu thưởng lãm nghệ thuật đặc sắc, Trung Nguyên Legend Premium mang tới cho thực khách những trải nghiệm thú vị, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ ẩm thực sáng tạo cho tới không gian để thư giãn, khám phá bản thân và tìm hiểu về văn hóa cà phê trải dài suốt 12 thế kỷ. Vừa đề cao mối liên hệ với thiên nhiên vừa thể hiện sự tôn trọng với văn hóa vùng miền, Trung Nguyên Legend Premium hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm nhấn hút khách trong siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội.
Kiến trúc ấn tượng cùng tầm view thơ mộng của phân khu The Venice - Mega Grand World Hà Nội là vị trí xứng tầm cho những thương hiệu tỉ đô
Một điểm đến được giới trẻ trông đợi khác tại Mega Grand World Hà Nội là Bia Tự do - chuỗi nhà hàng “all-in-one” gây ấn tượng bởi không gian mở độc đáo, nhịp điệu sôi động cùng phong cách Industrial táo bạo. Không chỉ là nơi quy tụ của ẩm thực vùng miền đa dạng, những món khoái khẩu thịnh hành, Bia Tự do còn là điểm hẹn giải trí nức lòng với những đêm nhạc bùng cháy.
Bia Tự do sở hữu diện tích kinh doanh lớn với vị trí đẹp nhất dự án ngay sát bên mặt sông Venice, chính diện mặt tiền khủng ngay khi bước vào tham quan Mega Grand World. Với mô hình “tổ hợp trong tổ hợp” mang tới hấp lực không thể chối từ cho du khách ở mọi lứa tuổi, đây hứa hẹn trở thành 1 trong những nhà hàng điểm nhấn nhất Thủ đô của thương hiệu này.
Mô hình tổ hợp liên hoàn với ngành hàng đa dạng hứa hẹn sẽ tạo nên điểm đến hút khách, đem lại dòng tiền dồi dào cho các nhãn hàng
Điểm cộng khác giúp Mega Grand World trở thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu F&B là chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư như miễn phí tới 2 năm tiền thuê, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư cố định ban đầu. Hiện nay, Mega Grand World Hà Nội đang được thi công với tiến độ thần tốc, dự kiến khai trương tháng 12 này, cùng một loạt các hoạt động lễ hội theo mùa quy mô quảng bá “thành phố du lịch” Ocean City. Nắm bắt cơ hội này, các nhãn hàng chốt thuê đã rục rịch set up, chuẩn bị để mở cửa khai trương sớm nhất có thể nhằm đón đầu dòng khách “khủng” ngay những ngày đầu mở cửa, sớm thu về nguồn lợi nhuận dồi dào.
Thế Định
Theo VietNamNet
-
Thời sự10 phút trướcVận chuyển đá từ thùng xe tải đưa vào xưởng, bất ngờ đá lăn xuống đè 3 người đàn ông tử vong.
-
Pháp luật2 giờ trướcCông an Đồng Nai chặn bắt thành công nghi phạm bắt cóc trẻ em ở Long An khi hắn đang điều khiển ô tô chạy trốn trên quốc lộ 20.
-
Thời sự2 giờ trướcTừ thông tin của bệnh viện, lực lượng chức năng đã kiểm tra một căn nhà ở quận Bình Thạnh (TPHCM) và phát hiện thi thể bé gái sơ sinh trong túi nylon, trên người bé có vết thương.
-
Xã hội11 giờ trướcSau gần 3 tuần điều trị, thiếu tá N.V.C, nạn nhân nặng nhất vụ cháy chung cư mini Khương Hạ (Hà Nội) đã tỉnh dần, các cơn gồng cứng giảm nhiều. Bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai đang cai dần thở máy cho anh.
-
Xã hội12 giờ trước Sáng 2/10, UBND huyện Sóc Sơn tổ chức thông xe kỹ thuật tuyến đường nối Khu đô thị vệ tinh Sóc Sơn với đường Võ Nguyên Giáp. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông; lãnh đạo các Sở, ngành thành phố và huyện Sóc Sơn
-
Xã hội12 giờ trướcXúc phạm báo chí, ông Võ Đình Quốc (đầu bếp Võ Quốc) bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xử phạt 7,5 triệu đồng.
-
Xã hội12 giờ trướcTừ ngày 25 đến ngày 29/9, Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội, do đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc thành công, tại Trung Quốc, theo lời mời của Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc. Chuyến công tác để lại nhiều dấu ấn tích cực và những kết quả mới góp phần làm sâu sắc thêm mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc.
-
Xã hội12 giờ trướcCơ quan điều tra đã và đang triệu tập nhiều cán bộ (cả cán bộ cũ và đang đương chức) lên làm việc liên quan đến vụ cháy chung cư mini làm 56 người tử vong.
-
Thời sự13 giờ trướcCông an Hà Nội thông tin về quá trình rà soát, lấy lời khai vụ cô gái Lương Hải Như mất tích bí ẩn hồi tháng 7/2022.
-
Thời sự13 giờ trướcCơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến một số đoạn đường ở Bình Dương biến thành "sông". Nhiều phương tiện cố đi qua đoạn nước ngập khiến xe chết máy, người dân tranh thủ thả lưới bắt cá.
-
Thời sự14 giờ trướcĐi ăn cưới về, bà Lê Thị Xê phát hiện kẻ gian đã cạy cửa đột nhập vào nhà lấy đi 142 chỉ vàng, trị giá khoảng 700 triệu đồng.
-
Thời sự16 giờ trướcTheo đại diện Cục CSGT, đã có 76 người hoàn thành nghĩa vụ tài chính nộp gần 17 tỉ đồng tiền trúng đấu giá biển số ôtô,tuy nhiên người trúng đấu giá biển số "siêu đẹp" 51K-888.88 với hơn 32 tỉ đồng "vẫn đang liên hệ".
-
Thời sự17 giờ trướcNghe tiếng động rất mạnh, nhân viên an ninh hàng không chạy đến thì thấy người phụ nữ mặc áo trắng nằm úp mặt xuống đường.