- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Mondelez Kinh Đô vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên
Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ các nhóm ngành khác nhau, Mondelez Kinh Đô được sinh viên trên cả nước bình chọn vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022 do tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe thực hiện.
Doanh nghiệp giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực Kỹ thuật - Cơ khí - Sản xuất và đứng thứ 12 trong các lĩnh vực Kinh tế - Quản lý - Thương mại.
Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2022 do Anphabe thực hiện
Phương pháp xếp hạng “thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: awareness (nhận biết), interest (quan tâm), action (sẵn sàng ứng tuyển), desire (khát khao) và 1st choice (ưu tiên chọn).
Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp lớn mạnh bền vững. Ngay từ những ngày đầu có mặt ở Việt Nam, doanh nghiệp đã nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hấp dẫn, nơi chắp cánh cho nhân tài được phát triển toàn diện.
Các nhà lãnh đạo của Mondelez Kinh Đô luôn đầu tư và cam kết phát triển các tài năng trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tiếp theo của tổ chức thông qua chương trình “Taste The Future”
Trong nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc cùng văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, khuyến khích sự đổi mới, linh hoạt và vui tươi thông qua nhiều trải nghiệm nghề nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và địa phương như: Oreo, LU, Cadbury, Toblerone, bột cam Tang, Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC... Một trong những ưu tiên hàng đầu của Mondelez Kinh Đô là trao cơ hội học tập cho đội ngũ trẻ và mang đến cho các tài năng trẻ Việt Nam nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp với những lộ trình phát triển rõ ràng.
Ở Việt Nam, Mondelez Kinh Đô đã tạo dấu ấn với các chương trình đào tạo phát triển nhân tài một cách dài hạn. Trong năm 2020, công ty tăng cường các cam kết phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam thành những nhà lãnh đạo cấp cao sẵn sàng cho tương lai, thông qua các chương trình quản trị viên tập sự và thực tập sinh mang tính chiến lược, cũng như các cuộc thi dành cho sinh viên trong khu vực.
Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng được tập đoàn ghi nhận là một trong những thị trường thực hiện tốt công tác cân bằng giới và phát huy vai trò lãnh đạo nữ trên toàn cầu.
Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp lớn mạnh bền vững
Bà Lê An Bình - Phó tổng giám đốc Nhân sự công ty Mondelez Kinh Đô cho biết: “Sự ghi nhận “Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022” là minh chứng cho cách tiếp cận đúng đắn của chúng tôi trong việc đầu tư vào phát triển con người; trong đó bao gồm chiến lược đào tạo và phát triển, đa dạng và hòa nhập, cùng với các cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Ở Mondelez Kinh Đô, chúng tôi nhìn thấy tiềm năng ở mỗi con người. Với triết lý “Phát triển con người để phát triển kinh doanh”, nhân tài Việt chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển và thành công của Mondelez Kinh Đô. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tiên phong xây dựng doanh nghiệp với văn hóa ưu tiên cho những ý tưởng và sự sáng tạo mới, đồng thời mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn để phát triển đội ngũ nhân tài dẫn dắt tương lai của ngành thức ăn nhẹ - một lĩnh vực kinh doanh đầy thú vị với tiềm năng tăng trưởng nhanh”.
Mondelez Kinh Đô đã và đang nuôi dưỡng một môi trường làm việc cùng văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, khuyến khích sự đổi mới, linh hoạt và vui tươi thông qua nhiều trải nghiệm nghề nghiệp
Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô nhiều năm liên tiếp lọt vào các bản xếp hạng uy tín khác của Anphabe như: Top “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 10 Người đại diện hạnh phúc tại nơi làm việc 2021”. Bên cạnh các thành tích nổi bật trong lĩnh vực nhân sự, Mondelez Kinh Đô cũng nhận những giải thưởng ấn tượng: Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 (theo bộ chỉ số CSI) do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động công bố; 3 năm liền được xướng tên tại bảng xếp hạng “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín” do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố; giải thưởng Amcham HCM Cares 2021; lần thứ 4 liên tiếp được trao giải thưởng Amcham Hanoi CSR Awards.
Mondelēz là tập đoàn cung cấp thức ăn nhẹ lớn hàng đầu toàn cầu và là công ty Mỹ tiên phong ở thị trường bánh kẹo tại Việt Nam cung cấp đủ các loại: bánh quy, bánh mì tươi, bánh bông lan, bánh trung thu, kẹo sô cô la và các loại bánh kẹo khác. Thương hiệu Kinh Đô được mua lại từ năm 2015 và trở thành một thương hiệu của tập đoàn Mondelēz toàn cầu.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International - tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu như: bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz, bánh quy Lu, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident... Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp với chất lượng cao. Tìm hiểu thông tin chi tiết tại website: www.mondelezinternational.com/Vietnam |
Ngọc Minh
-
Xã hội1 giờ trướcTrưa nay, một thiếu niên mặc đồng phục học sinh có hành vi bốc đầu xe đạp điện trên phố Xã Đàn theo hướng về hầm Kim Liên, Hà Nội.
-
Xã hội4 giờ trướcSau thời gian ngắn quen biết qua mạng xã hội, nam thanh niên 20 tuổi tới nhà chơi và quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi.
-
Xã hội4 giờ trướcHai xe ô tô gắn cùng 1 biển kiểm soát có nền màu xanh, đậu trên đường ở thành phố Hà Tĩnh khiến dư luận xôn xao.
-
Xã hội5 giờ trướcCông an TP HCM cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới nhất người dân cần cảnh giác để tránh bị mất mát tài sản vì kẻ gian sử dụng chiêu rất tinh vi.
-
Xã hội5 giờ trướcMặc dù phát hiện cả bao tải chứa nhiều gói hình chữ nhật nghi ma túy nhưng người đàn ông vẫn mang đi cất giấu.
-
Xã hội5 giờ trướcChỉ vì những câu nói, mâu thuẫn trong đám cưới, đối tượng Hà Văn Phi (SN 1972), trú tại thôn Bằng Qua, xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn về nhà lấy dao, phục sẵn ở nhà người đàn ông cự cãi với mình để gây án.
-
Xã hội6 giờ trướcĐại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của cháu Đ.
-
Xã hội8 giờ trướcTheo các chuyên gia, bảo hiểm nhân thọ là một dạng đầu tư dài hạn cho sức khoẻ và việc tham gia bảo hiểm từ sớm còn mang đến nhiều lợi ích.
-
Thời sự9 giờ trướcHàng trăm năm nay, ở Nam Bộ vẫn lưu truyền giai thoại về một mả đứng, đó là nơi chôn cất Trần Bá Lộc.
-
Xã hội10 giờ trướcNgày 29/3, Công an Bình Dương đã mời đôi nam nữ lên làm việc do liên quan đến vụ hất ly trà sữa có ớt vào mặt nữ nhân viên quán nước ở TP Thủ Dầu Một.
-
Thời sự10 giờ trướcLuật sư phân tích về vụ việc hàng chục tỷ đồng trong tài khoản MSB của nhiều khách hàng bị rút ruột.
-
Thời sự12 giờ trướcLuật sư bảo vệ cho Ngân hàng SCB đề nghị bà Trương Mỹ Lan và đồng phạm khắc phục số tiền thiệt hại, 1.166 mã tài sản đảm bảo và tiền các bị cáo khắc phục hậu quả.
-
Xã hội12 giờ trướcDự báo thời tiết 29/3/2024, miền Bắc và miền Trung có mưa giông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Nam Bộ giảm nhiệt.
-
Thời sự13 giờ trướcÔng Đỗ Đăng L, công nhân tổ cảnh quan - phòng bảo trì sân bãi của Công ty cổ phần Đầu tư Golf Trường An được xác định tử vong dưới hồ nước ở sân golf Việt Yên (Bắc Giang).