Mondelez Kinh Đô vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ các nhóm ngành khác nhau, Mondelez Kinh Đô được sinh viên trên cả nước bình chọn vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022 do tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe thực hiện.

Doanh nghiệp giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực Kỹ thuật - Cơ khí - Sản xuất và đứng thứ 12 trong các lĩnh vực Kinh tế - Quản lý - Thương mại.

Mondelez Kinh Đô vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên-1

Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2022 do Anphabe thực hiện

Phương pháp xếp hạng “thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: awareness (nhận biết), interest (quan tâm), action (sẵn sàng ứng tuyển), desire (khát khao) và 1st choice (ưu tiên chọn).

Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp lớn mạnh bền vững. Ngay từ những ngày đầu có mặt ở Việt Nam, doanh nghiệp đã nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hấp dẫn, nơi chắp cánh cho nhân tài được phát triển toàn diện.

Mondelez Kinh Đô vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên-2

Các nhà lãnh đạo của Mondelez Kinh Đô luôn đầu tư và cam kết phát triển các tài năng trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tiếp theo của tổ chức thông qua chương trình “Taste The Future”

Trong nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc cùng văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, khuyến khích sự đổi mới, linh hoạt và vui tươi thông qua nhiều trải nghiệm nghề nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và địa phương như: Oreo, LU, Cadbury, Toblerone, bột cam Tang, Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC... Một trong những ưu tiên hàng đầu của Mondelez Kinh Đô là trao cơ hội học tập cho đội ngũ trẻ và mang đến cho các tài năng trẻ Việt Nam nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp với những lộ trình phát triển rõ ràng.

Ở Việt Nam, Mondelez Kinh Đô đã tạo dấu ấn với các chương trình đào tạo phát triển nhân tài một cách dài hạn. Trong năm 2020, công ty tăng cường các cam kết phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam thành những nhà lãnh đạo cấp cao sẵn sàng cho tương lai, thông qua các chương trình quản trị viên tập sự và thực tập sinh mang tính chiến lược, cũng như các cuộc thi dành cho sinh viên trong khu vực. 

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng được tập đoàn ghi nhận là một trong những thị trường thực hiện tốt công tác cân bằng giới và phát huy vai trò lãnh đạo nữ trên toàn cầu.

Mondelez Kinh Đô vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên-3

Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp lớn mạnh bền vững

Bà Lê An Bình - Phó tổng giám đốc Nhân sự công ty Mondelez Kinh Đô cho biết: “Sự ghi nhận “Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022” là minh chứng cho cách tiếp cận đúng đắn của chúng tôi trong việc đầu tư vào phát triển con người; trong đó bao gồm chiến lược đào tạo và phát triển, đa dạng và hòa nhập, cùng với các cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Ở Mondelez Kinh Đô, chúng tôi nhìn thấy tiềm năng ở mỗi con người. Với triết lý “Phát triển con người để phát triển kinh doanh”, nhân tài Việt chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển và thành công của Mondelez Kinh Đô. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tiên phong xây dựng doanh nghiệp với văn hóa ưu tiên cho những ý tưởng và sự sáng tạo mới, đồng thời mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn để phát triển đội ngũ nhân tài dẫn dắt tương lai của ngành thức ăn nhẹ - một lĩnh vực kinh doanh đầy thú vị với tiềm năng tăng trưởng nhanh”.

Mondelez Kinh Đô vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên-4

Mondelez Kinh Đô đã và đang nuôi dưỡng một môi trường làm việc cùng văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, khuyến khích sự đổi mới, linh hoạt và vui tươi thông qua nhiều trải nghiệm nghề nghiệp

Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô nhiều năm liên tiếp lọt vào các bản xếp hạng uy tín khác của Anphabe như: Top “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 10 Người đại diện hạnh phúc tại nơi làm việc 2021”. Bên cạnh các thành tích nổi bật trong lĩnh vực nhân sự, Mondelez Kinh Đô cũng nhận những giải thưởng ấn tượng: Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 (theo bộ chỉ số CSI) do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động công bố; 3 năm liền được xướng tên tại bảng xếp hạng “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín” do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố; giải thưởng Amcham HCM Cares 2021; lần thứ 4 liên tiếp được trao giải thưởng Amcham Hanoi CSR Awards.

Mondelēz là tập đoàn cung cấp thức ăn nhẹ lớn hàng đầu toàn cầu và là công ty Mỹ tiên phong ở thị trường bánh kẹo tại Việt Nam cung cấp đủ các loại: bánh quy, bánh mì tươi, bánh bông lan, bánh trung thu, kẹo sô cô la và các loại bánh kẹo khác. Thương hiệu Kinh Đô được mua lại từ năm 2015 và trở thành một thương hiệu của tập đoàn Mondelēz toàn cầu.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International - tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu như: bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz, bánh quy Lu, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident... Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp với chất lượng cao.

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại website: www.mondelezinternational.com/Vietnam

Ngọc Minh


kinh đô

thức ăn nhẹ

nhà tuyển dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.