Một bệnh nhân nghi dùng súng tự bắn vào đầu tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương

Trước khi nổ súng tự sát, bệnh nhân đã đến cấp cứu tại Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) vào rạng sáng 22/12 và được cho là mắc bệnh trầm cảm.

Trước khi nổ súng tự sát, bệnh nhân đã đến cấp cứu tại Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) vào rạng sáng 22/12 và được cho là mắc bệnh trầm cảm.

Đến 22h đêm 22/12, Công an quận 10 (TP.HCM) vẫn đang phong toả hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc một đối tượng nghi dùng súng bắn vào đầu tự sát ngay tại Bệnh viện (BV) Trưng Vương (quận 10, TP.HCM).

Người được cho là đã nổ súng tên P.Đ.T.D. (41 tuổi), được đưa đến cấp cứu vào rạng sáng cùng ngày. Sau đó, bệnh nhân được chuyển xuống khoa Nhiễm của BV. Sau đó, người nhà xin chuyển bệnh nhân qua khu D. trước khi xin xuất viện về.

Tuy nhiên vào buổi tối, bệnh nhân bất ngờ quay lại khoa Cấp cứu trao đổi gì đó với bác sĩ trực rồi xảy ra hành động dại dột. Nghe tiếng súng, nhiều người có mặt tại hiện trường hoảng loạn.

Một bệnh nhân nghi dùng súng tự bắn vào đầu tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương-1

Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM), nơi xảy ra sự việc.

Sau khi tự bắn vào mình, nạn nhân rơi vào nguy kịch. Phía BV lập tức kích hoạt báo động đỏ nội viện đưa bệnh nhân vào cấp cứu. Hiện bệnh nhân đang rất nguy kịch.

Lãnh đạo khoa Cấp cứu của BV cho biết vừa nhận được thông tin và đang trên đường vào khoa tìm hiểu. Sở Y tế TP.HCM cũng đã nắm được sự việc.

Theo một nguồn tin riêng của phóng viên, bệnh nhân trên mắc bệnh trầm cảm và từng vào điều trị tại BV trước đó ít ngày.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/tphcm-mot-benh-nhan-nghi-dung-sung-tu-ban-vao-dau-tai-khoa-cap-cuu-benh-vien-trung-vuong-20191222222555803.chn

tự sát


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.