Một đối tượng bị triệu tập khi đăng tin thất thiệt: "Nhà bếp trường mầm non dùng thịt nhiễm sán, nhân viên bị đe dọa không được nói sự thật"

Trong lúc người dân đang hoang mang, đối tượng đã đăng tin thất thiệt với nội dung nhà bếp trường mầm non dùng thịt nhiễm sán....

Trong lúc người dân đang hoang mang, đối tượng đã đăng tin thất thiệt với nội dung nhà bếp trường mầm non dùng thịt nhiễm sán, nhân viên nhà bếp bị đe dọa không được nói sự thật.

>> Hơn 200 trẻ ở Bắc Ninh đồng loạt nhiễm sán lợn

Liên quan đến vụ việc hàng trăm học sinh ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh nhiễm sán lợn, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin thật giả lẫn lộn gây hoang mang dư luận. Trong đó, có 1 dòng thông tin khiến nhiều người xôn xao: "Cần các bậc phụ huynh xã Ngũ Thái lên tiếng, không ngờ xã mình cũng nhận thịt nhiễm sán. Họ đe dọa nhà bếp không được nói ra, nhờ mọi người chia sẻ giúp để lên án những người này nhé".
 

Một đối tượng bị triệu tập khi đăng tin thất thiệt: Nhà bếp trường mầm non dùng thịt nhiễm sán, nhân viên bị đe dọa không được nói sự thật-1

Đối tượng đã đăng thông tin xin lỗi.

Ngày 19/3, trao đổi với Pv., lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành cho biết đã xác định được  đối tượng đăng tải thông tin thất thiệt này. Theo đó, đối tượng Nguyễn Bá Mạnh (SN 1987, trú tại xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) đã được triệu tập lên cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan Công an, Mạnh thừa nhận hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trên Facebook cá nhân. Cụ thể, trong thời gian xảy ra vụ việc hàng trăm học sinh ở huyện Thuận Thành nhiễm sán nghi ăn phải thực phẩm bẩn ở trường, Mạnh đã dùng tài khoản Facebook của mình đăng một thông tin có nội dung nhà bếp trường mầm non xã Ngũ Thái đã dùng thịt nhiễm sán cho học sinh ăn, nhân viên nhà bếp bị đe dọa không dám lên tiếng.
 

Một đối tượng bị triệu tập khi đăng tin thất thiệt: Nhà bếp trường mầm non dùng thịt nhiễm sán, nhân viên bị đe dọa không được nói sự thật-2

Đối tượng đã đăng thông tin thất thiệt.

Thông tin thất thiệt của Mạnh đã khiến hàng loạt phụ huynh, học sinh mầm non xã Ngũ Thái hoang mang, tìm cách đưa con đi xét nghiệm.

Sau khi xem xét, cơ quan chức năng đã phạt hành chính đối tượng và buộc phải đăng tin đính chính trên trang cá nhân của mình.

 

Theo TỔ QUỐC

 


nhiễm sán lợn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.