Một người chìm dần xuống hồ trước sự bất lực của bạn bè

Khi đang ăn uống, người đàn ông nhảy xuống hồ, mặc dù được bạn bè can ngăn nhưng nạn nhân vẫn cố tình bơi qua bên kia bờ.

Đến sáng 17/4, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an TP Đồng Xoài hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ cái chết của một người đàn ông tại hồ Suối Cam.

Một người chìm dần xuống hồ trước sự bất lực của bạn bè-1
Hiện trường nơi người đàn ông bị chết đuối

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Tuấn (45 tuổi, ngụ phường Tân Phú, TP Đồng Xoài).

Trước đó, ngày 16/4, ông Tuấn cùng một số người bạn tổ chức ăn uống tại hồ Suối Cam, thuộc khu phố Phú Tân, phường Tân Phú.

Khi đang ăn uống, ông Tuấn bất ngờ nhảy xuống hồ tắm, mặc dù được bạn bè can ngăn nhưng ông này vẫn cố tình bơi qua bên kia bờ. Gần tới nơi, ông Tuấn bị đuối sức và chìm xuống.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 1 xe chuyên dụng cùng 15 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường.

Sau hơn 30 phút, thi thể ông Tuấn được đưa lên bờ.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/mot-nguoi-chim-dan-xuong-ho-truoc-su-bat-luc-cua-ban-be-20220417092930522.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.