Một nhân viên F88 ở TP Thủ Đức dương tính với ma túy

Đồng loạt kiểm tra các chi nhánh F88 ở TP.HCM, cảnh sát phát hiện một nhân viên của chi nhánh ở TP Thủ Đức dương tính ma túy.

Một nhân viên F88 ở TP Thủ Đức dương tính với ma túy-1Công an khám xét chi nhánh F88 trên đường Lạc Long Quân. Ảnh: Thuận Lâm.


Ngày 7/3, Công an TP.HCM phối hợp với công an các quận, huyện và TP Thủ Đức đang điều tra, làm rõ sai phạm tại văn phòng đại diện và các chi nhánh của Công ty Cổ phần kinh doanh F88.

Trước đó một ngày, Công an TP.HCM phối hợp với Bộ Công an khám xét văn phòng đại diện của F88 nằm trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp.

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống của công ty này tại TP.HCM đều bị kiểm tra, khám xét. Theo cảnh sát, việc kiểm tra nhằm mở rộng điều tra sai phạm của F88.

Riêng tại TP Thủ Đức, cơ quan chức năng phát hiện nam nhân viên của một chi nhánh dương tính với chất ma túy. Vụ việc được công an lập hồ sơ, xử lý theo quy định.

Công ty F88 được thành lập năm 2013, hoạt động chính ở mảng cho vay tiền, cầm đồ. Hiện, F88 là chuỗi cầm đồ, cho vay tiền lớn nhất nước, với khoảng 800 cửa hàng và điểm bán hàng trên toàn quốc. Hệ thống này vừa được Quỹ đầu tư Vietnam-Oman Investment Fund (VOI) và Mekong Capital Fund IV rót 50 triệu USD.

Tham vọng của F88 là năm 2023 trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành phố trên toàn quốc. Năm 2025, công ty này dự kiến tăng số cửa hàng lên 1.700.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mot-nhan-vien-f88-o-tp-thu-duc-duong-tinh-voi-ma-tuy-post1409567.html

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.