Một quân nhân bị 8 người đánh thiệt mạng

Mâu thuẫn cá nhân, Triệu rủ 7 người khác hành hung anh L. đến tử vong.

Ngày 26/10, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội, vừa bàn giao Bùi Văn Triệu (18 tuổi, ở huyện Chương Mỹ) cùng 7 người khác cho Cơ quan điều tra Quân đoàn 1 (Bộ Quốc phòng) để điều tra về cái chết của một quân nhân trên địa bàn.

Theo cơ quan chức năng, Bùi Văn Triệu có mâu thuẫn với anh T.L. (19 tuổi). Rạng sáng 24/10, anh L. đi xe máy chở bạn đến tổ dân phố Đồng Vai, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, thì Triệu cùng 7 người khác đi ôtô ép xe của L. dừng bên lề đường.

Sau đó, nhóm của Triệu hành hung nam thanh niên 19 tuổi bằng hung khí khiến nạn nhân gục giữa đường và được người dân đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, L. không qua khỏi. Bố của nạn nhân sau đó trình báo vụ việc đến Công an huyện Chương Mỹ.

"Vào cuộc điều tra, cảnh sát đã xác định được 8 nghi phạm hành hung nạn nhân. Anh L. là quân nhân nên Công an huyện Chương Mỹ đã bàn giao cho cơ quan điều tra của Quân đoàn 1 tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền", chỉ huy Công an huyện Chương Mỹ nói với Zing.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mot-quan-nhan-bi-8-nguoi-danh-thiet-mang-post1273287.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.