Mua 10 hộp sữa giá 7 triệu nhưng chỉ trả tiền 1 triệu, người phụ nữ vẫn qua mặt được nhân viên siêu thị để ra về

Vị khách vừa bắt xe từ TP Ninh Bình bị tố đã "thôi miên" tại một siêu thị lấy được số hàng gần chục triệu.

Người phụ nữ vào siêu thị ở TP Ninh Bình mua 10 hộp sữa trị giá 7 triệu đồng, tuy nhiên không hiểu bằng cách nào người này chỉ phải trả 1 triệu đồng rồi ra về. Khi xem lại camera thì nhân viên mới phát hiện bị tráo tiền.

Theo thông tin từ chủ xe 35N - 012xx tuyến Ninh Bình – Hà Nội, sáng 31/10 khi đang trên đường bất ngờ anh nhận được thông tin vị khách vừa bắt xe từ TP Ninh Bình bị tố đã "thôi miên" tại một siêu thị lấy được số hàng gần chục triệu.

Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, tài xế đã liên hệ ngay với đồng chí Trung tá Hoàng Đăng Phong, Trưởng trạm CS bến xe Giáp Bát để được hỗ trợ.

Mua 10 hộp sữa giá 7 triệu nhưng chỉ trả tiền 1 triệu, người phụ nữ vẫn qua mặt được nhân viên siêu thị để ra về-1

Người phụ nữ tên O. tại trạm bến xe Phía Nam
Mua 10 hộp sữa giá 7 triệu nhưng chỉ trả tiền 1 triệu, người phụ nữ vẫn qua mặt được nhân viên siêu thị để ra về-2

Sổ hộ khẩu và số tiền bà O. mang theo
Mua 10 hộp sữa giá 7 triệu nhưng chỉ trả tiền 1 triệu, người phụ nữ vẫn qua mặt được nhân viên siêu thị để ra về-3

10 hộp sữa trị giá hơn 7 triệu đồng

Ngay sau khi chiếc xe vừa cập bến, đồng chí Phong đã bố trí tổ công tác mời "vị khách" vào trạm để làm việc.

Tại đây, qua kiểm tra ban đầu, người phụ nữ mang theo 10 hộp sữa và hơn 30 triệu đồng. Trước sự chứng kiến của nhiều người, người này khai tên là Nguyễn Thị Kim O. (SN 1963, nguyên quán Thái Thụy, Thái Bình, trú tại phường Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng) và đã có 01 tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trao đổi với PV, chủ siêu thị Quang Anh (địa chỉ TP Ninh Bình) cho hay, sáng hôm nay bà O. vào siêu thị mua 10 hộp sữa trị giá hơn 7 triệu, mặc dù bà này đã đưa ra đủ số tiền nhưng không hiểu bằng cách nào người phụ nữ này khiến nhân viên thu ngân không thể nhận ra bị đánh tráo rồi nhanh chóng lên xe khách đi ngang qua.

"Khi xem lại camera thì thấy toàn bộ hành vi của bà này nghi có biểu hiện gian xảo, lập tức chúng tôi tìm cách liên hệ với chủ xe", người này thông tin.

Mua 10 hộp sữa giá 7 triệu nhưng chỉ trả tiền 1 triệu, người phụ nữ vẫn qua mặt được nhân viên siêu thị để ra về-4

Bà O. giải thích quanh co về số tiền mang theo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và đấu tranh, bước đầu bà O. đã thừa nhận toàn bộ 10 hộp sữa (trị giá hơn 7 triệu đồng) nhưng chỉ trả cho nhân viên siêu thị có 1 triệu. Tuy nhiên, về số tiền lớn mang theo người, bà O. giải thích vòng vo và không thể lý giải.

Trung tá Phong cho biết, hiện tại vụ việc vẫn đang được tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Theo Helino


thôi miên

lừa đảo chiếm đoạt tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.