Nam chuyên viên bị tố cắn rách môi đồng nghiệp nữ: “Anh em trong cơ quan nên đùa giỡn vậy thôi chứ có gì đâu”

Nam chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong (Quảng Trị) bị tố có hành vi sàm sỡ, cắn rách môi đồng nghiệp nữ thừa nhận có hôn và quàng vai nữ đồng nghiệp.

Nam chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong (Quảng Trị) bị tố có hành vi cố ý dở trò đồi bại với nữ đồng nghiệp đã trả lời PV và thừa nhận có hôn và quàng vai nữ đồng nghiệp.

Chiều 25.6, nam chuyên viên N.Q.T (39 tuổi, chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) trả lời PV qua điện thoại và thừa nhận có hôn và quàng vai chị N.T.L.A (30 tuổi, cũng là chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong).

Chị A đến nay vẫn mệt mỏi, phải chuyền nước bởi cú sốc tinh thần quá lớn. Ảnh: NP

Ông T nói, sáng 21.6, ông đem hồ sơ cho chị A, thấy chị đang nghe điện thoại, ông hỏi: “Anh tặng em nụ hôn được không?”, sau đó đã quàng vai và hôn chị A.

“Anh em trong cơ quan nên đùa giỡn vậy thôi chứ có gì đâu”, ông T nói.

Trước đó, như đã đưa tin, chị A đã tố cáo ông T cố ý dở trò đồi bại với mình.

Chị A tường thuật vụ việc như sau: Vào khoảng 10h15 ngày 21.6, khi chị A đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong thì ông T mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại.

Ông T sau đó tiến thẳng tới chỗ chị A, xô chị xuống đất, dùng vũ lực để cố gắng dở trò đồi bại.

Bị chị A chống cự quyết liệt, ông T cắn rách môi chị A, bóp cổ không cho chị A la hét. Rất may, chị A sau đó vùng vẫy thoát được và chạy ra khỏi phòng.

Sự việc sau đó được công an địa phương lập biên bản để tiến hành làm rõ.

Theo lời chị A, trước đó ông T từng nhiều lần có hành vi đụng chạm cơ thể chị khiến chị bức xúc.

Trụ sở Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong - nơi xảy ra sự việc lùm xùm đang được làm rõ. Ảnh: Bảo Ngọc

Sáng 25.6, trả lời với PV, ông Lê Minh Tiến, Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong cho hay, chưa nhận được đơn từ hay tường trình sự việc nào của chị A.

“Anh em đùa giỡn nhau tí thôi chứ có vấn đề gì đâu”, ông Tiến nói.

Trong khi đó, ông Lê Cảnh Biên, Bí thư Huyện ủy Triệu Phong cho biết, thông tin vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp nhận làm rõ, khi có kết quả sẽ có hướng xử lý.

Theo Dân Việt


đồng nghiệp

sàm sỡ

hành vi đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.