Nam dân quân ở TP.HCM bị đâm tử vong

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ phân luồng giao thông, một dân quân tự vệ ở TP.HCM bị người đàn ông dùng hung khí đâm tử vong.

Tối 4/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ dân quân tự vệ bị đâm ở phường 14.

Theo lãnh đạo UBND phường 14, khoảng 16h30 cùng ngày, anh N.T.H. (21 tuổi, dân quân tự vệ phường 14) phân luồng giao thông ở trước cổng trường học trên đường Phạm Văn Chiêu.

Nam dân quân ở TP.HCM bị đâm tử vong-1
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Ảnh: T.L.

Trong lúc làm nhiệm vụ, anh H. bị một người đàn ông dùng hung khí đâm gục. Nạn nhân được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, nghi phạm bỏ lại xe máy và rời khỏi hiện trường. Cảnh sát đang tung lực lượng truy bắt kẻ gây án.

Theo UBND phường 14, anh H. làm dân quân tự vệ ở phường này được 2 năm. Anh luôn tuân thủ hoạt động và hoàn thành công việc cấp trên giao.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-dan-quan-o-tphcm-bi-dam-tu-vong-post1307287.html

TP.HCM

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.