Nam điều dưỡng hiếp dâm bệnh nhân: 'Lợi dụng lúc chị ấy chưa tỉnh thuốc mê, tôi đã thực hiện hành vi'

Lãnh đạo Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, do hành vi của nam điều dưỡng mang tính hình sự nên Công an TP đang điều tra, Sở không can thiệp.

Lãnh đạo Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, do hành vi của nam điều dưỡng mang tính hình sự nên Công an TP đang điều tra, Sở không can thiệp.

Liên quan tới vụ việc nam điều dưỡng Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang (tại TP Nha Trang, Khánh Hòa) bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhân sau nội soi, sáng 27/7, trao đổi với PV, ông Lê Tấn Phùng - Phó Giám đốc Sở Y tế Nha Trang thông tin, sự việc là có thật. 

Tuy nhiên, phát ngôn của Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, do Bệnh viện Tâm Trí là Bệnh viện thuộc Tập đoàn tư nhân, hơn nữa vụ việc không thuộc lĩnh vực chuyên môn, do đó Sở Y tế sẽ không can thiệp vào sự việc này.

"BV Tâm Trí là BV tư nhân, vì vậy Sở Y tế Khánh Hòa chỉ quản lý về mặt chuyên môn. Nếu có bất cứ vấn đề gì về chuyên môn thì Sở sẽ can thiệp ngay, nhưng hành vi của nam điều dưỡng mang tính hình sự rồi nên Công an TP đang thụ lý, điều tra", ông Phùng lý giải thêm.

Ảnh minh họa

Theo trình báo của bà L. (đã đổi tên, 57 tuổi, trú huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), sáng 24/7 bà đến Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang để khám đại tràng. Tại đây, các bác sĩ chỉ định nội soi kiểm tra.

Sau khi nội soi, các bác sĩ ra khỏi phòng và giao bệnh nhân L. cho điều dưỡng Hoàng Văn Dương (25 tuổi, quê Quảng Bình) vệ sinh cá nhân, chờ hồi tỉnh sau gây mê.

Thông tin trên Zing cho biết, khoảng 12h50, bà L.  có cảm giác đang có người xâm hại mình, nhưng do chưa hết thuốc mê nên không thể phản ứng. Khi tỉnh lại, nữ bệnh nhân đã yêu cầu gặp giám đốc bệnh viên và điều dưỡng Dương để làm rõ.

Chiều cùng ngày, bà L. đến cơ quan công an trình báo sự việc. Tại cơ quan điều tra, nam điều dưỡng Hoàng Văn Dương đã thừa nhận hành vi trên.

Dương khai nhận: “Trong lúc vệ sinh cơ thể bệnh nhân Lành, tôi nảy sinh ý định quan hệ. Lợi dụng lúc chị ấy chưa tỉnh thuốc mê, tôi đã thực hiện hành vi”.

Hiện, sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo ĐVO


hiếp dâm bệnh nhân

hôn mê

nội soi

điều dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.