Nam sinh chuyên toán tử vong dưới hồ trước kì thi học sinh giỏi

C. là lớp trưởng lớp chuyên toán của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Đang trong thời gian ôn thi chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi quốc gia thì xảy ra sự việc.

C. là lớp trưởng lớp chuyên toán của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP Đông Hà, Quảng Trị). Đang trong thời gian ôn thi chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi quốc gia thì xảy ra sự việc.

Trưa ngày 24/12, lực lượng chức năng, người thân đã vớt được thi thể em N.Đ.C. (17 tuổi) nam sinh lớp 12, trú tại khu phố Tân Vĩnh, phường Đông Lương, TP. Đông Hà sau khi phát hiện em tử vong trên hồ Trung Chỉ.

Nam sinh chuyên toán tử vong dưới hồ trước kì thi học sinh giỏi-1

C. sinh ra trong một gia đình cán bộ, có bố là bác sĩ. Những ngày qua, C. vẫn đi học và sinh hoạt tốt, em không có mâu thuẫn gì với ai.

Được biết, em C. là lớp trưởng lớp chuyên toán của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP Đông Hà). Đang trong thời gian ôn thi chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi quốc gia thì xảy ra sự việc.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo VIETNAMNET

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/nam-sinh-chuyen-toan-tu-vong-duoi-ho-truoc-ki-thi-hoc-sinh-gioi-603054.html

tử vong

học sinh giỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.