Nam sinh điều khiển xe máy kẹp 3, lao thẳng vào xe tải khi đi qua nút giao

Xe máy do nam sinh điều khiển, phía sau chở theo 2 bạn học chạy với tốc độ cao trên đường. Khi đi đến nút giao, xe máy đã không kịp giảm tốc độ, lao thẳng vào đầu một xe tải đang rẽ vào đường nhánh.

oạn video được camera an ninh ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, vào khoảng 16 giờ 15 phút ngày 15/10, chiếc xe máy do nam sinh điều khiển, phía sau chở theo 2 bạn học, di chuyển với tốc độ cao trên đường. Khi đi đến nút giao, chiếc xe máy đã không kịp xử lý, lao thẳng vào đầu một xe tải đang rẽ vào đường nhánh.

Va chạm mạnh khiến cả 3 nam sinh ngã ra đường, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, kẹt cứng. Sau khi sự việc xảy ra, lái xe tải đã nhanh chóng xuống xe, cùng người dân gần đó đã xem xét tình hình, giúp đỡ các nạn nhân.

Nam sinh điều khiển xe máy kẹp 3, lao thẳng vào xe tải khi đi qua nút giao.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên đường Quang Trung, TP Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông). Nam sinh điều khiển xe máy bị thương nặng, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện, 2 nam sinh còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng, đa số ý kiến đều lên án hành vi tham gia giao thông nguy hiểm của nam sinh trên, dù chưa đủ kiến thức, kỹ năng nhưng vẫn điều khiển xe máy dẫn đến tai nạn.

"Các cháu đang tuổi ăn tuổi lớn, lái xe kiểu này không đâm xe tải thì cũng va xe máy, quá nguy hiểm",

"Nhiều vụ như này rồi mà các phụ huynh có vẻ vẫn chủ quan, giao xe máy cho con đi mà không giám sát thì có ngày hối hận",

"Nhà trường, gia đình và các cơ quan liên quan cần giáo dục, quản lý sát sao hơn nữa, tránh những vụ việc tương tự", là một số bình luận được người xem để lại.

Theo Gia đình xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nam-sinh-dieu-khien-xe-may-kep-3-lao-thang-vao-xe-tai-khi-di-qua-nut-giao-172241016092438242.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.