Nam sinh lớp 10 nghi làm nhiều bạn gái mang bầu: Lãnh đạo xã thông tin thêm sự việc

Thông tin một nam sinh lớp 10 làm nhiều nữ sinh mang bầu cùng lúc, trong đó có 1 em hiện đã sinh con đang khiến dư luận xôn xao.

Thông tin một nam sinh lớp 10 làm nhiều nữ sinh mang bầu cùng lúc, trong đó có 1 em hiện đã sinh con đang khiến dư luận xôn xao.

Liên quan tới thông tin nam sinh tên Đ., học lớp 10 của một trường THPT làm 4 bạn nữ mang bầu khiến dư luận xôn xao, sáng 06/05, Chủ tịch UBND ở xã nơi nam sinh này sinh sống đã có những chia sẻ ban đầu về vụ việc này.

Nam sinh lớp 10 nghi làm nhiều bạn gái mang bầu: Lãnh đạo xã thông tin thêm sự việc-1

Thông tin được lan truyền trên MXH.

Thông tin trên tờ Đời sống Việt Nam, Chủ tịch UBND cho biết: "Sáng nay, 06/05, chính quyền xã đã có cuộc họp liên quan tới vụ việc, hiện chính quyền xã đang phối hợp với ban tư pháp, công an huyện để làm rõ thông tin".

Lãnh đạo xã này cũng cho biết thêm, một nữ sinh 16 tuổi là người địa phương vừa sinh con được hơn 1 tháng và được chính quyền xã hỗ trợ thủ tục làm giấy khai sinh cho cháu bé dù người mẹ chưa đủ tuổi. Do mẹ cháu bé vẫn ở tuổi vị thành niên nên trong giấy khai sinh không có tên bố. Tuy nhiên lãnh đạo không xác nhận nữ sinh này và tin đồn về vụ việc của nam sinh kia có liên quan đến nhau hay không.

Trong một diễn biến khác, vào sáng cùng ngày, trao đổi nhanh với PV báo Trí Thức Trẻ qua điện thoại, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT mà nam sinh Đ. đang theo học cho biết, thông tin được đăng tải đã gây ảnh hưởng tới nhà trường.

Đồng thời, bà Hồng khẳng định, tại trường bà đang quản lý, hiện không có nữ sinh nào đang mang bầu và trong thời gian qua, nhà trường cũng không nhận được đơn thư hay phản ánh gì về sự việc nói trên. Nam sinh Đ. hiện vẫn đang đi học bình thường.

Về phía nam sinh Đ., người đang bị nghi ngờ gây ra sự việc nói trên, phía UBND xã cho biết, bản thân Đ. cũng như gia đình nam sinh này ở địa phương không có điều tiếng gì, cũng chưa từng vi phạm pháp luật.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an vào cuộc xác minh, làm rõ. Hiện vẫn chưa có kết quả xác minh cuối cùng. 

 

 THEO TỔ QUỐC 


sinh con

mang thai

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.