Nam sinh viên Bình Định mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM nhập học

Khi đi xe khách vào bến xe Miền Đông, nam sinh viên mang 1 balo, 1 vali, áo khoác, nón, quần tây,.. tất cả màu đen. Tuy nhiên sau khi đến bến xe nam sinh này đã mất tích hơn 2 ngày qua khiến gia đình rất lo lắng.

Ngày 13/2, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (SN 2000, quê Bình Định) vừa có đơn trình báo gửi Công an phường 26, quận Bình Thạnh về việc em trai Nguyễn Văn Nghĩa (SN 2003, quê Tây Sơn, Bình Định, em họ của chị Nhung) bị mất tích sau khi vào TP.HCM nhập học.

Nghĩa hiện đang là sinh viên năm nhất của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (TP. Thủ Đức, TP.HCM).

Theo chia sẻ của chị Nhung, ngày 11/2, Nghĩa di chuyển vào TP.HCM bằng xe khách Tân Hoa Châu (BKS: 77B - 024.57) để nhập học.

Nam sinh viên Bình Định mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM nhập học-1
Nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa mất tích khi vào TP.HCM nhập học

Xe khách đưa Nghĩa đến bến xe Miền Đông (dãy số 8) trong khoảng thời gian từ 4h30 - 5h ngày 12/2. Tuy nhiên, khi chị Nhung và những người thân khác liên hệ để đón Nghĩa thì không thấy hồi âm.

Khi đi xe khách vào TP.HCM, Nghĩa mang 1 balo, 1 vali, áo khoác, nón, quần tây,.. tất cả màu đen.

"Tôi đến bến xe đón em Nghĩa và gọi điện thoại nhưng đều thuê bao, nhắn tin thì không trả lời và cũng không thấy em ấy gọi điện hay nhắn tin lại sau đó. Tôi và gia đình đang rất lo lắng, tìm kiếm khắp nơi, liên hệ bạn bè của Nghĩa, đến trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật hỏi thăm thầy cô cũng không biết thông tin gì về em ấy. Đây là lần đầu em Nghĩa đến TP.HCM học tập nên gia đình chúng tôi rất lo lắng khi chưa tìm ra em ấy", chị Nhung chia sẻ.

Nam sinh viên Bình Định mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM nhập học-2
Gia đình dán tờ rơi tìm kiếm nam sinh viên mất tích

Theo chị Nhung, chị cũng đến gặp nhà xe khách tại bến xe để liên hệ check camera nhưng cũng không thấy Nghĩa.

Sau khi chị Nhung và gia đình ngoài quê tìm kiếm khắp nơi, hỏi các mối quan hệ bạn bè của Nghĩa đều không có thông tin gì, chị đã trình báo công an phường 26 (quận Bình Thạnh) để hỗ trợ tìm kiếm nam sinh mất tích.

"Hiện cha mẹ của em đang rất lo lắng, nhà có 2 anh em, người anh đã đi nghĩa vụ quân sự. Do cha mẹ không có điều kiện dẫn em vào nhập học nên nhờ tôi đón và hỗ trợ nơi đất khách, nhưng hiện tại thì không biết Nghĩa ở đâu", chị Nhung cho chia sẻ thêm.

Nếu người nào thấy hoặc biết thông tin gì về Nghĩa hãy liên hệ qua số điện thoại 0337812175 (Nhung, chị họ Nghĩa) hoặc 0327380753 (cha mẹ em Nghĩa).

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-vien-binh-dinh-mat-tich-bi-an-khi-vao-tphcm-nhap-hoc-161221302120923466.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.