Nam thanh niên bị bắt vì nhặt được iPhone XS Max nhưng không trả

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại Iphone XS Max, Sơn không tìm người đánh rơi để trả mà lại mang đi phá khóa để dùng nên bị công an truy tố.

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại Iphone XS Max, Sơn không tìm người đánh rơi để trả mà lại mang đi phá khóa để dùng nên bị công an truy tố.

Nam thanh niên bị bắt vì nhặt được iPhone XS Max nhưng không trả-1

Ảnh minh họa.

Ngày 30/12, Công an TX. Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Công Sơn (SN 1987, trú xã Thạch Hạ (TP. Hà Tĩnh) về tội Chiếm giữ trái phép tài sản.

Công an thông tin, trước đó anh Nguyễn Đình Quý (SN 1989, trú xã Đức Thủy, Đức Thọ) đi trên đường ở phường Nam Hồng (TX. Hồng Lĩnh) thì rơi chiếc điện thoại iPhone XS Max trị giá khoảng 14 triệu đồng. Anh Quý sau đó đi tìm nhưng không tìm thấy.

Nam thanh niên bị bắt vì nhặt được iPhone XS Max nhưng không trả-2
Đối tượng Sơn cùng tang vật.

Lúc này Trương Công Sơn thấy và nhặt được chiếc điện thoại Iphone này. Sau khi nhặt được, Sơn tắt máy điện thoại để tránh chủ máy gọi điện thoại liên lạc. 1 tuần sau, Sơn mang chiếc điện thoại này ra cửa hàng để phá khóa thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

Hiện Sơn đã bị công an khởi tố để điều tra và bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nam-thanh-nien-bi-bat-vi-nhat-duoc-iphone-xs-max-nhung-khong-tra-820193012163614910.htm

iPhone XS Max

nhặt được của rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.