Nam thanh niên chặn xe, đâm chết bạn gái trên đường phố Sài Gòn

Đối tượng dùng dao đâm vào người bạn gái của mình tới tử vong, sau đó tự tử nhưng bất thành.

Khi cô gái đang đi xe máy trên đường thì nam thanh niên đi xe đuổi theo chặn lại. Đối tượng dùng dao đâm vào người bạn gái của mình tới tử vong, sau đó tự tử nhưng bất thành.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h15' ngày 25/7, cô gái (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy lưu thông trên đoạn đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn thuộc TT.Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Lúc này, có 1 nam thanh niên điều khiển xe máy vượt lên chặn xe của cô gái để nói chuyện. Bất ngờ, nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, đối tượng lên xe tẩu thoát. Người dân địa phương kiểm tra thì cô gái đã tử vong nên báo công an.

Nam thanh niên chặn xe, đâm chết bạn gái trên đường phố Sài Gòn-1

Hiện trường nơi nạn nhân bị đâm tử vong

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt đối tượng gây án.

Được biết, đối tượng sau khi gây án đã bỏ chạy về hướng xã Hưng Long, huyện Bình Chánh với ý định nhảy cầu Hưng Long tự tử. Tuy nhiên, đối tượng đã suy nghĩ lại và tới trụ sở công an gần đó đầu thú.

Nam thanh niên chặn xe, đâm chết bạn gái trên đường phố Sài Gòn-2

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Bước đầu, công an xác định nạn nhân tử vong là bạn gái của đối tượng gây án. Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Theo Nhịp Sống Việt


tử vong

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.